Thị Trường Sỉ
...

Sữa tắm dưỡng ẩm trẻ em Arau Baby chai 450ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa tắm dưỡng ẩm trẻ em Arau Baby chứa các thành phần dưỡng ẩm như chiết xuất từ ​​hoa cúc và lá xô thơm giúp làn da bé luôn mịn màng và khỏe mạnh. Với thiết kế cổ tạo bọt thông minh giúp dễ dàng sử dụng và thuận tiện tạo bọt bằng một tay.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SỮA TẮM DƯỠNG ẨM TRẺ EM ARAU BABY:


  • Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby với thành phần 100% từ thảo mộc tự nhiên là sự kết hợp giữa tinh dầu cam, tinh dầu hoàng lan, chiết xuất hoa cúc trắng và lá xô thơm… tăng cường 20% dưỡng ẩm, giúp đem đến cho bé một làn da mềm mại, sạch khuẩn.

  • Chiết xuất hoa cúc và lá xô thơm tự nhiên cho làn da sạch sẽ.

  • Chứa glycyrrhizin an toàn từ rễ cây cam thảo giúp kháng viêm.

  • Hương cam dịu nhẹ cùng với gốc xà phòng nguyên chất từ tự nhiên, chiết xuất quả chanh tươi giúp làm sạch nhanh chóng và an toàn cho làn da của trẻ, nhất là trẻ sơ sinh.

  • Limonene có trong tinh dầu vỏ cam giúp chống lại sự oxy hóa, chống ung thư, bổ sung vitamin, dưỡng ẩm, làm sáng da đồng thời phục hồi collagen tái tạo làn da trẻ trung, khỏe mạnh.

  • Tinh dầu hoàng lan giúp dưỡng ẩm, kiểm soát nhờn, giảm mụn nhọt và nhanh chóng làm lành những vết tổn thương trên da bé.

  • Chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, không chất phụ gia: chất tạo màu, hương liệu, chất bảo quản,...nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho trẻ mỗi ngày.


Tạo bọt dễ dàng nhờ cổ tạo bọt thông minh

Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby là bọt tắm gội toàn thân cho bé với tính năng tạo bọt từ vòi bơm thông minh giúp mẹ dễ dàng tắm cho bé bằng một tay. Lớp bọt dày mịn của Arau Baby làm giảm lực ma sát của tay mẹ lên da bé, nhờ đó không làm tổn thương đến làn da mỏng manh của bé. Lớp bọt này sẽ cuốn theo bụi bẩn để nhẹ nhàng làm sạch da bé mà không cần chà xát.

Lý tưởng làm sạch bằng tay

Sử dụng bọt tắm gội toàn thân Arau Baby bằng tay là cách nhẹ nhàng nhất để giúp con bạn sạch sẽ. Sử dụng khăn vải hoặc bông tắm có thể gây kích ứng cho da của trẻ.

Lớp bọt dày mịn của sữa tắm Arau Baby đóng vai trò như một lớp đệm giữa bàn tay của bạn và làn da mỏng manh của bé, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và hạn chế tối đa lực ma sát trên da.

Làm sạch, không lưu cặn

Tắm rửa cho bé nhiều lần có thể khiến da bé bị khô và thô ráp. Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby nhanh chóng làm sạch mà không lưu lại cặn như các loại sữa tắm tổng hợp khác. Điều này làm giảm kích ứng do rửa quá nhiều cũng như xà phòng còn sót lại trên da. Arau Baby được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần có nguồn gốc thực vật tự nhiên.

Thiết kế bao bì tiện dụng

Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby có dạng chai được thiết kế để dễ cầm nắm ngay cả khi tay ướt hoặc có xà phòng. Cổ bơm tạo bọt giúp mẹ có thể một tay nâng đỡ bé và tay còn lại lấy bọt dễ dàng. Mang đến cho bé thời gian tắm vui vẻ.

Đã được kiểm nghiệm về độ kích ứng da

Công thức sản phẩm có chứa các chất phụ gia tổng hợp trong sữa rửa mặt, sữa tắm và các loại mỹ phẩm khác thường phải tuân theo các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, kích ứng da vẫn xảy ra do mỗi cá nhân sử dụng đều có loại da và phản ứng khác nhau.

Công thức Arau Baby không chứa LAS, chất hoạt động bề mặt tổng hợp gốc cồn, chất tạo hương và màu tổng hợp, chất bảo quản. Điều này có nghĩa là khả năng da bị kích ứng được giảm thiểu nhiều nhất có thể so với các thành phần thường có trong sản phẩm chăm sóc cơ thể.

Arau Baby đã được kiểm nghiệm kích ứng da, để bảo đảm người tiêu dùng có sản phẩm an toàn và tốt nhất trên thị trường.

Được chứng nhận Dầu Cọ Bền Vững

Dầu cọ được sử dụng trong sản phẩm Arau Baby được công nhận là dầu cọ RSPO, được lấy từ những quốc gia có nguồn dầu cọ bền vững do đó không làm ảnh hưởng đến môi trường và những quốc gia này cũng quan tâm đến vấn đề bảo vệ quyền con người.

THÀNH PHẦN CỦA SỮA TẮM DƯỠNG ẨM TRẺ EM ARAU BABY:

Nước cất, potassium soap base, glycerin, oleic acid, myristic acid, citric acid, potassium hydroxide, Dipotasium glycyrrhizate, Hydrolised candida bombicola extract, chiết xuất hoa cúc trắng, chiết xuất lá xô thơm, tinh dầu vỏ cam, limonene, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu chanh, tinh dầu hoa hoàng lan.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA TẮM DƯỠNG ẨM TRẺ EM ARAU BABY:

Làm ướt cơ thể bé trước khi cho một lượng vừa đủ sữa tắm dưỡng ẩm cho bé Arau Baby, thoa đều lên da (tắm kết hợp với massage để đạt hiệu quả tối đa cho bé), sau đó tắm lại với nước sạch.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Nhà sản xuất Arau Baby - Nhật Bản Xuất xứ Nhật Bản Dung tích 450ml Kích thước 5x18x5cm Chất liệu Chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, dạng nước Màu sắc Bình màu hồng Độ tuổi sử dụng Cho trẻ từ sơ sinh

Đã được kiểm nghiệm da liễu (Kích ứng vẫn có thể xảy ra ở những bé có làn da đặc biệt nhạy cảm)

Tên nhà cung cấp:
CBC TRADING
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi