Thị Trường Sỉ
...

SỮA TẮM MEN RƯỢU SAKE Nhật giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
TẠI SAO GỌI #MEN RƯỢU SAKE LÀ BÍ QUYẾT DƯỠNG DA NGÀN NĂM ??!

Vào những năm 1970, các nhà khoa học đã bắt gặp đôi bàn tay rất đẹp và mềm mại đến ngạc nhiên của những công nhân ủ rượu bia lớn tuổi trong nhà máy sản xuất rượu sake, trái ngược với khuôn mặt có phần nhăn nheo của họ.

Sau khi quay trở về phòng nghiên cứu, họ đã phát hiện ra "thành phần bí mật " nắm giữ chìa khóa bí mật cho làn da đẹp mịn màng, có trong quá trình lên men rượu sake: đó là #Axit_Kojic. Loại axit này khi được thoa trực tiếp lên da, sẽ #làm_mờ_dần những #đốm_đồi_mồi bằng cách làm #chậm_sự_phát_triển_của_enzyme_tyrosinase- loại enzyme kích thích sản xuất #melamin- gây sạm da, tàn nhang, đồi mồi.

Ngoài ra, nước gạo khi đã lên men sẽ trở nên giàu khoáng chất, vitamin B, vitamin E, chất chống oxy hóa. Đây được coi như bí mật làm nên sự trẻ trung, xinh đẹp của phụ nữ Nhật cũng như làn da trắng muốt, mịn màng của họ

Hiện nay, phái đẹp tại châu Á nói chung đã bắt đầu làm quen và hưởng ứng trào lưu mỹ phẩm lên men vì những tác dụng tuyệt vời của nó.

Và lần đầu tiên tại Việt Nam, Laco cho ra đời sữa tắm men rượu Sake, chắt lọc những tinh túy từ men rượu Sake. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng mới cho các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

---------------------------------------------------

Nếu nàng mong muốn sở hữu làn da mịn sáng, mướt mềm, và hương thơm say đắm trong men rượu gạo thì SỮA TẮM MEN RƯỢU SAKE là sự lựa chọn hoàn hảo nha !

Giá bán : 280.000
Cho 300ml sử dụng 3-4 tháng nha
Tên nhà cung cấp:
Nguyễn Nhàn
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi