Thị Trường Sỉ
...

Sữa Tắm Nước Hoa Nữ LUXE giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
SỮA TẮM HƯƠNG NƯỚC HOA LUXE – NUÔI DƯỠNG LÀN DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN

Bộ sản phẩm tắm gội DAMODE BEAUTY

 

Sữa tắm là một trong các loại mỹ phẩm quen thuộc nhất với phái nữ cũng như với mỗi gia đình. Với mục đích đầu tiên là làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn, sữa tắm đang ngày càng được giao thêm nhiều “trọng trách” khác như làm trắng, dưỡng ẩm, hương thơm dễ chịu…

Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, thương hiệu Damode đã cho ra đời sản phẩm Sữa tắm hương nước hoa LUXE có thể đáp ứng đầy đủ những gì mà người tiêu dùng Việt cần ở sữa tắm với chất lượng cao cấp mà giá cả vẫn rất vừa túi tiền.

Trải nghiệm hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ cùng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống cùng sữa tắm hương nước hoa LUXE.

 

Sữa tắm Luxe

 

Sữa tắm hương nước hoa LUXE

 

thuộc thương hiệu Damode với chiết xuất từ tự nhiên kết hợp cùng công nghệ hiện đại, mang tới cho chị em một làn da mịn màng, mềm mại và tạo sự quyến rũ cùng hương nước hoa

Có độ pH đạt ở mức trung tính, không chứa nhiều kiềm nên có thể sự dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đây là điểm khác biệt của LUXE với nhưng sản phầm sữa tắm khác chứa nhiều kiềm gây khô rít, khó chịu cho da. Ngoài ra LUXE còn mang đến các thành phần chuyên biệt giúp dưỡng ẩm và cải thiện làn da đều màu và trắng sáng rạng rỡ cho bạn như:

  • Tinh dầu Macca: chính là “thần dược” cho làn da phụ nữ. Có công dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt, chống oxy hóa cho da và có khả năng chống nắng cho da nữa, giúp tái tạo tế bào và hoạt động của các loại vi khuẩn.
  • Tinh dầu Bơ: có tác dụng cải thiện lượng dầu, giúp da khô thoáng hơn và ngăn ngừa mụn nhọt, mẩn đỏ vô cùng hiệu quả. Hàm lượng vitamin A có trong trái bơ sẽ loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo và sản xuất collagen, giúp cho da tay, da chân, những vết nứt trở nên mềm mại và sáng mịn một cách nhanh chóng.
  • Tinh dầu Jojoba: được gọi là “Vàng của sa mạc”, chứa nhiều vitamin E và chất chống oxi hóa, dầu Jojoba được xem là thần dược của da, nó sẽ giúp các bạn có làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Chiết xuất Hạt Lúa Mì: giúp tăng cường khả năng phục hồi tự nhiên của làn da vào ban đêm. Ngoài ra, còn giúp da mềm mịn và thẩm thấu tốt, giảm sự kích ứng do da bị khô ráp
  • Chiết xuất Hoa Cúc: bổ sung vitamin E cho da căng tràn sức sống, hồng hào tự nhiên, tinh chất chiết xuất từ hoa kích thích sự thay mới lớp biểu bì và đẩy nhanh quá trình lành da 
  • Chiết xuất Tảo Gạc Hương: chứa nhiều amino acid, các loại vitamin và khoáng chất có công dụng hồi sinh làn da, cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên rạng rỡ.

 

 

CÔNG DỤNG CỦA SỮA TẮM HƯƠNG NƯỚC HOA LUXE

  • Bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và loại bỏ những chất độc hại sâu trong da, tẩy tế bào chết.
  • Bổ sung Vitamin E giúp dưỡng ẩm, hạn chế lão hóa, cũng như làm dịu và kích thích quá trình tái tạo của làn da.
  • Nuôi dưỡng da trắng sáng từ bên trong, không gây bào mòn da, mỏng da.
  • Cân bằng ẩm cho làn da, hạn chế tình trạng da khô rát do sử dụng sản phẩm có nhiều kiềm
  • Giữ cho da của bạn luôn mềm mại, mịn màng. Làn da sẽ trở nên hồng hào, tươi tắn tôn lên vẻ đẹp của những người phụ nữ.
  • Với mùi hương nước hoa dịu nhẹ lưu lại trên da tạo nên sự quyến rũ và hấp dẫn.

Với

  •  lớp bọt giàu dưỡng chất sẽ bao bọc cơ thể bạn trong một lớp màng bảo vệ mượt mà như lụa. Công thức độc đáo của sữa tắm, chứa nhiều thành phần làm ẩm và làm mềm để lại trên làn da sự mềm mượt dẻo dai.
  • Trả lại làn da sự căng bóng, láng mịn và tươi sáng rạng rỡ. Da khỏe và trắng hồng tự nhiên, không ăn nắng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Làm ướt da toàn thân với nước ấm. Đây là cách đơn giản để loại bỏ bụi bẩn, cũng như giúp lỗ chân lông giãn nở, để làm sạch và thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.
  2. Lấy lượng gel tắm vừa đủ cho vào tay hoặc bọt biển. Sau đó thoa đều toàn thân, nên tập trung chà nhẹ toàn thân để vừa loại bỏ tế bào chết ở vùng khủy tay, khủy chân, vừa kích thích máu huyết lưu thông.
  3. Xả sạch bằng nước ấm. Có thể thêm 1 lần xả nhanh bằng nước lạnh, để khép lại lỗ chân lông, chống khô da.
  4. Lau khô người và chuẩn bị bước dưỡng da tiếp theo với kem dưỡng.
Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi