Thị Trường Sỉ
...

SỮA TẮM ORGANIC LABCOS 500ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa tắm trị mụn lưng là dòng sữa tắm làm sạch da có các thành phần kháng khuẩn và trị mụn. Những thành phần này có nhiệm vụ làm sạch sâu các lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, từ đó làm giảm tình trạng mụn trên lưng và ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại.

Hiện nay các dòng sữa tắm trị mụn lưng còn có thêm các thành phần cung cấp độ ẩm cho da, giúp cho làn da có độ ẩm sau khi tắm

NGUYÊN NHÂN BỊ MỤN LƯNG

Để biết được cách trị mụn lưng thì cần phải hiểu nguyên nhân mụn lưng là do đâu. 

Giống như mụn ở trên mặt, nguyên nhân mụn lưng xảy ra là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Các tuyến bã nhờn sản bị tắc nghẽn, những tắc nghẽn này là do các tế bào da chết tích tụ bên trong lỗ chân lông, khi các tuyến dầu tiếp tục hoạt động thì sẽ dẫn đến lỗ chân lông bị tắc nghẽn dẫn đến mụn nang. 

Những nguyên nhân tác động trực tiếp như: 

  • Không tắm sạch sẽ sau khi ra mồ hôi
  • Không lau khô cơ thể (lưng) sau khi tắm xong
  • Thường xuyên mặc đồ bó sát
  • Chế độ ăn có nhiều dầu mỡ 
GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM SỮA TẮM TRỊ MỤN LƯNG OGANIC LABCOS

Hiểu được những nỗi khổ của phái đẹp về vấn đề mụn lưng, Labcos đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sữa tắm trị mụn lưng được chiết xuất từ thành phần bí đao và trà xanh. 

Với 2 thành phần chính có đặc trị hiệu quả tốt trong việc trị mụn lưng: 

  • Trà xanh: Trong lá trà xanh có chứa Epigallocatechin-3- gallate làm chậm quá trình lão hóa của da, và có nhiệm vụ chính trong sữa tắm trị mụn lưng organic Labcos là loại bỏ các vi khuẩn trên da và làm sạch các lỗ chân lông và kiểm soát điều tiết lượng dầu trên da, sạch lỗ chân lông.
  • Bí đao: chứa những thành phần chống oxy hóa và kháng viêm như Vitamin A và C, giúp hỗ trợ làm giảm sưng viêm mụn và ngăn ngừa các tổn thương da do gốc tự do, đồng thời dưỡng da sáng mịn hồng hào. 

Sữa tắm trị mụn lưng Organic Labcos 500ml chứa thành phần hoàn toàn được chiết xuất,, tinh lọc kĩ càng trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo không chứa bất kì tạp chất gì, không gây kích ứng; an toàn tuyệt đối và hiệu quả sử dụng cao.

Aqua, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betain, Fragrance, Camellia Sinensis Leaf Extract, Benincasa Cerifera Seed Extract, Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Hydrolyzed Collagen, Cocamide Dea 0,5 %, Phenoxyethanol 0,5 %, Arbutin, Ci 15850

CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM SỮA TẮM TRỊ MỤN LƯNG ORGANIC LABCOS

Dòng sữa tắm trị mụn lưng organic Labcos ra đời với sự kết giữa bí đao và trà xanh không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da mà còn làm sạch bã nhờn, và bụi bẩn nằm sâu trong các lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào da chết thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da, tiến hành dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại và trắng sáng hơn– những nguyên nhân quan trọng gây nên tình trạng mụn ở lưng Loại bỏ vi khuẩn, giảm mụn vùng lưng, làm mờ vết thâm do mụn để lại. 

Sản phẩm này không hề để lại cảm giác dư nhờn trên da sau đồng thời loại bỏ mùi cơ thể, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn khi sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Bước 1: Làm ướt cơ thể bằng nước sạch.

Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ sữa tắm Labcos Organic thoa đều khắp người và massage nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút vùng bị mụn lưng.

Bước 3: Tắm lại bằng nước sạch và lau khô cơ thể. 

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi