Thị Trường Sỉ
...

SỮA TẮM TRẮNG DA WHITE CONC BODY giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tắm trắng nội địa nhật
SỮA TẮM TRẮNG DA WHITE CONC BODY
- Dung tích : 360ml
- Xuất xứ : Nội địa Nhật
- Hãng sản xuất : White Conc
**Giới thiệu sản phẩm :
- Sữa tắm White Conc Body của nhật sẽ giúp cho việc chăm sóc da của bạn trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm chứa vitamin C và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da trắng hồng và rạng rỡ tự nhiên.
**Công dụng sản phẩm :
- Là sản phẩm sữa tắm đến từ Nhật Bản có tác dụng trắng da, làm tan hắc tố da nhanh, làm cho da trắng hồng tự nhiên, tái tạo mô tế bào mềm mại trắng hồng và đặt biệt là trắng da mà không làm tổn hại cho làn da.
- Sản phẩm được bình chọn số 1 trên trang Cosme (trang review mỹ phẩm nhất Nhật Bản) - Chứa nhiều thành phần thiên nhiên, có tác dụng làm trắng, thường được sử dụng trong các công thức dưỡng trắng da mặt như :
- Được chiết xuất từ cam (nhiều vitamin C),lá dâu tằm (ngăn chặn sự hình thành melatin..), berry (chứa nhiều arbutin – chất có công dụng làm trắng nổi tiếng) và đặc biệt là hàm lượng Vitamin C lên đến 2000cc. - Sản phẩm giúp rửa sạch các chất sừng, hắc tố melanin – “thủ phạm” chính gây nên hiện tượng nám, tàn nhang, đốm nâu và sạm da.
- Da trên cơ thể sẽ dần trắng, mịn, sạch sẽ, rạng rỡ, tự nhiên và ngăn ngừa sự hình thành của melanin, tàn nhang và đốm nâu.
- Hương thơm tươi mát . Dễ chịu
- Hiệu quả trên cả làn da bị cháy nắng.
**Hướng dẫn sử dụng :
- Làm ẩm cơ thể bằng nước ấm, thoa sữa tắm lên body (khoảng 1 muỗng cà phê – tương đương 5ml), sử dụng bọt biển hoặc khăn ẩm massage nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước ấm.
- Dùng hàng ngày

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Bán Buôn Quần Áo Nam Nữ Thời Trang
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi