Thị Trường Sỉ
...

SV1 Chinh phục kiến thức toán tiểu học Toán Diện Tích giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Được phát triển từ cuốn tài liệu “Một số phương pháp giải toán diện tích bậc tiểu học”, các tác giả đã điều chỉnh một số nội dung và bổ sung thêm chương 4 để cuốn sách được hoàn thiện.

Cấu trúc cuốn sách gồm 5 chương

+ Chương 1: Các bài toán tính diện tích bằng cách áp dụng công thức. Trong chương này, các em sẽ được nhớ lại công thức tính diện tích các hình quen thuộc như Hình vuông, HCN, Hình Tam giác, Hình tròn… được chia thành hướng đi: tính diện tích trực tiếp và tính diện tích gián tiếp. Các bài tập áp dụng đa dạng, đi từ dễ đến khó phù hợp với nhận thức của học sinh tiểu học.

Chương 2: Phương pháp tỉ lệ diện tích. Đây là chương quan trọng nhất của cuốn sách. Với cách viết thiên về lối tư duy, suy luận chặt chẽ nhưng không làm khó các em học sinh bởi cách sắp xếp có mục đích của tác giả. Ở chương này, người đọc cần ghi nhớ và vận dụng tốt một số tính chất quen thuộc trong giải toán tỉ lệ diện tích tam giác.

Chương 3: Cắt ghép hình thoả mãn yêu cầu về diện tích. Thực chất chương này là củng cố và áp dụng những kiến thức đã được giới thiệu ở chương 1 và chương 2 vào giải quyết các bài toán chia hình, ghép hình

Chương 4 giới thiệu các bài toán hay về diện tích, có những bài toán khó của THCS nhưng dùng kiến thức tiểu học giải quyết dễ dàng.

Chương 5 đáp án các bài tập mỗi chương.

Tên nhà cung cấp:
Nhà sách Tâm An
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi