Thị Trường Sỉ
...

tỏi đen kochi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Tỏi đen là một sản phẩm của quá trình lên men và làm chín sinh học tỏi tươi thông thường qua nhiệt. Tỏi đen được sản xuất bằng cách xử lý dưới các điều kiện nhiệt độ và độ ẩm được kiểm át chặt chẽ trong thời gian khoảng 40 – 60 ngày. Màu đen của tỏi là màu tự nhiên do hợp chất Melanoidin được hình thành trong suốt quá trình lên men tỏi tươi nguyên liệu. Melanoidin là một hợp chất có thể ăn được, nó được tạo ra khi đường kết hợp với các amino acid dưới tác dụng của nhiệt độ và hoạt độ nước thấp.

Khi tỏi tươi trải qua quá trình xử lý nhiệt trở thành tỏi đen sẽ mất đi hoàn toàn mùi khó chịu, có vị ngọt đặc trưng và dai mềm khi ăn cũng như có sự chuyển hoá một cách đáng kể các hợp chất sinh học của chúng. Nhiều nghiên cứu đã báo cáo hàm lượng hoạt chất chống oxy hoá của tỏi đen cao hơn rất nhiều với tỏi tươi và chúng có tác dụng tốt trong việc ngăn chặn các bệnh có liên quan đến quá trình rối loạn trao đổi chất, giúp giảm hàm lượng Cholesterol xấu trong máu, giảm xơ cứng động mạch, bảo vệ tim mạch, hạn chế quá trình lão hoá, hỗ trợ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng và tăng cường sức đề kháng.

Việc tiêu thụ tỏi đen trở thành xu hướng mạnh tại Nhật Bản vào năm 2003 sau các nghiên cứu khoa học về hàm lượng chất chống oxy hoá và các dược chất chống ung thư rất cao chứa trong tỏi đen, từ đó chúng bắt đầu tiêu thụ tại nhiều thành phố ở Châu Á và trên thế giới.
Tên nhà cung cấp:
tỏi đen kochj
Địa chỉ:
TP. Vinh, Nghệ An
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi