Thị Trường Sỉ
...

Tã dán Angel size L giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

#ANGEL chính thức đạt CHỨNG NHẬN AN TOÀN của cục quản lý Châu Âu CE, nhờ nghiên cứu công nghệ đột phá từ các kỹ sư Đức, với 90% nguyên liệu được nhập từ Nhật sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của nhà máy đặt tại TQ, đã cho ra đời 1 sản phẩm cải tiến vượt trội, khắc phục được hết các nhược điểm của các loại tã nhất hiện nay: 

1. Bề mặt siêu khô thoáng
Công nghệ khóa Gel giúp thấm hút nhanh chóng, chất lỏng được trải đều không vón cục, không bị dồn phồng một chỗ khi bé tè nhiều. 
2. Siêu mềm mại và thoáng khí
Lớp trên cùng của #ANGEL là lớp bông giúp bề mặt tã siêu mềm mại và êm dịu. Với thiết kế lớp bề mặt hàng triệu lỗ li ti có chức năng hút chất lỏng nhanh chóng và ngăn không cho chất lỏng thấm ngược trở lại, mặt đáy là vải không dệt giúp thoáng khí hiệu quả, cho làn da nhạy cảm của bé luôn khô thoáng và khỏe mạnh.
3. Vừa vặn với cơ thể của bé yêu. 
Với công nghệ cắt 3D hiện đại, độ co giãn sâu giúp vừa khít vòng eo của bé ôm khít không bị bùng nhùng lỏng lẻo như các loại #bỉm thông thường, thiết kế thun chân ôm gọn và lớp vải bông bao quanh mông và đùi bồng bềnh dễ chịu cho bé, tai dán co giãn linh hoạt phù hợp với mọi vóc dáng hay tư thế cử động của trẻ. Thiết kế dài hơn, không gây tràn tã.
4. Tự nhiên và An toàn
Sản phẩm có màu trắng tự nhiên, tinh khiết , không mùi, không màu nhân tạo, không sử dụng hương liệu và hóa chất hay gây dị ứng cho trẻ. Không sử dụng nhiều mực in để giảm thiểu tác dụng từ mực in có chứa hàm lượng chì cao.
5. Có vạch báo đầy tự chuyển màu khi bé tè. 

 

>>> 90% các mẹ đã sử dụng #ANGEL đều hài lòng và chọn là bạn đồng hành cùng con! 

Kết nối với chúng tôi tại Fanpage : Papa Bỉm Sữa  hoặc : papabimsua chấm vn để nhận được nhiều giá trị hơn.
Hẹn gặp lại bạn sớm!
 

Tên nhà cung cấp:
PAPA BỈM SỮA
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi