Thị Trường Sỉ
...

Tai Nghe AKG giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản Phẩm Được Bảo Hành 6 Tháng 1 Đổi 1
Sau khi mua lại âm thanh AKG- Harman Kardon, hãng điện thoại Hàn quốc đã mạnh tay nâng cấp cho chiếc tai nghe theo máy S8 và S8 Plus của mình. Nhờ đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe giá rẻ nhưng chất âm chi tiết thích hợp nghe nhiều thể loại nhạc thì AKG S8 là lựa chọn hàng đầu. Bởi theo những chuyên gia trong lĩnh vực này, tai nghe AKG S8 dù không mang lại giá trị như mức giá 99 USD công bố nhưng nó đủ để dập te tua những tai có giá dưới 500k trên thị trường.
Mua tai nghe AKG S8 tại Đức phụ kiện bạn được gì?
-Bền, đẹp khó hỏng nhờ gia công , dây dù chống rối bền bỉ
Đánh giá của các chuyên gia:
Genk:
Về trải nghiệm trên tai, chiếc tai nghe AKG này cho cảm giác đeo rất nhẹ nhàng, thoải mái, bám tai tốt. Các núm đệm silicon chẳng tạo cảm giác quá khó chịu, bức bí đối với một chiếc tai nghe in-ear và bên cạnh đó là khả năng cách âm, chống ồn tốt khi giảm thiểu được khoảng 70% tạp âm ồn ào từ phía bên ngoài.
Bass của chiếc tai nghe này đánh thiên về chất hơn là tập trung nhiều về lượng: bass đánh chắc nẩy, gọn gàng, xuống khá sâu, tắt nhanh song lực bass chỉ đạt mức vừa phải. Nếu đối thủ Earpods đến từ Apple tập trung nhiều vào mid-bass để tái hiện một dải trầm mạnh mẽ, căng tròn, lan tỏa mà quên đi chiều sâu của sub-bass thì với AKG, mỗi phần bass đều có hình khối rõ ràng, thể hiện được cái chất, cái hay riêng.
Treble có lẽ là dải âm mạnh nhất trên chiếc tai nghe này - tốt hẳn những chiếc tai nghe bóc máy trước mình từng trải nghiệm và không hề kém cạnh đối thủ B&O từ LG V20. Đối nghịch với dải mid có phần ảm đạm là dải âm cao đầy năng lượng, tươi sáng, đánh tơi nhuyễn, sparkling tốt cùng với việc tập trung xử lý phần lower-treble để tạo cảm giác không gian thoáng đãng. Nhờ đó, độ chi tiết, âm trường cũng được cải thiện, rộng rãi hơn và đây cũng là một thế mạnh của chiếc tai nghe này!
Công bằng mà nói, chiếc tai nghe bóc máy S8 này vẫn là một trong những phụ kiện đi kèm tốt nhất trên thị trường thời điểm hiện tại. Thiết kế đẹp, build tốt, chất âm của nó cũng hay hơn nhiều với tai đi kèm với các flagship trước đây như Note 5, Galaxy S7 hay đối thủ Earpods đến từ Apple.
Tinhte: Trong một phép sánh nhanh, có lẽ thiết kế của tai AKG sẽ dễ tạo ấn tượng tốt của sự chuyên nghiệp lẫn "cảm giác an toàn" hơn về mặt chất âm với tai nghe EarPods kèm theo những máy iPhone xưa kia. Và trên thực tế thì theo cá nhân mình, khả năng thể hiện âm nhạc của AKG cũng ngon hơn đáng kể với mẫu tai bán kèm iPhone.

Tên nhà cung cấp:
Nam Nguyễn Hoàng
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi