Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe Audio-Technica smartphone ATH-AX3is giá tốt - Đen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tai NgheAudio-technica ATH - AX3is BKsở hữu kiểu dáng chụp tai thông thường cùng với củ loa 40mm giúp bạn có thể tận hưởng thế giới âm nhạc riêng của mình mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Sản phẩm sẽ mang lại cho người dùng những âm thanh cao sống động như thật.

Thiết kế chụp tai êm ái

Tai nghe Audio-technica ATH - AX3is BKsở hữu thiết kế dạng earcup trùm kín tai với phần đệm làm từ chất liệu da giúp cách âm hiệu quả mà không tạo cảm giác khó chịu dù đeo trong một thời gian dài. Tiện lợi hơn nút điều khiển nhạc và nghe gọi, kèm theo chức năng điều khiển âm lượng trên dây cáp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng theo ý muốn.

Âm thanh

Sản phẩm thể hiện âm thanh chân thực và sống động ở độ nhạy 105dB cùng với dải tần rộng 15Hz - 24Hz. Bên cạnh đó, củ loa có đường kính 40mm mang lại cho người nghe những âm thanh chân thật nhất.

Chuẩn kết nối 3.5mm

Thiết bị sử dụng chuẩn kết nối phổ biến nhất 3.5mm. Bạn có thể dễ dàng kết nối tai nghe với các nguồn phát khác nhau để thưởng thức âm nhạc dù ở bất kỳ nơi đâu.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi