Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe bluetooth giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

các tính năng:

1. Smart tai nghe. tai nghe này có thể làm việc như một màn hình nhịp tim và pedometer với thông minh của bạn- .

2. Health với việc chăm sóc với tai nghe của bạn. trong khi đi bộ và chạy bộ, các tai nghe là ghi âm bạn bước và nhịp tim, vì vậy nó sẽ phân tích các calo bạn đã bị đốt cháy. nó sẽ ghi lại của bạn mỗi tập luyện cho bạn làm của riêng bạn workout kế hoạch.

3. Wireless tai nghe. Handfree Bluetooth là rất thuận tiện đó là hoàn hảo cho thể thao. bạn có thể trả lời của bạn và nghe nhạc mà không lo lắng về một mớ hỗn độn của dây.

4. Bluetooth 4.0. với Bluetooth Ver4.0 chip, các kết nối sẽ được nhanh hơn và dễ dàng hơn.

5. IP55 tiêu chuẩn bụi chịu mài mòn, khả năng chịu nước, chống c công nghệ. bạn có thể mặc tai nghe của bạn trong mưa, không cần phải lo lắng về nó sẽ bị phá vỡ xuống.

6. thân thiện với Da thiết kế tiện dụng, vành tai shaped ear móc, cao su sơn, phù hợp với tai của một cách hoàn hảo, vật liệu cao đảm bảo tai nghe thoải mái cho sử dụng hàng ngày. thuận tiện & vững chắc khi chơi thể thao.

7. HIFI stereo âm nhạc + cuộc , mang đến cho bạn những cao trải nghiệm âm thanh của âm thanh stereo. độ trung thực cao, CD hiệu ứng âm thanh.

8. Strong Khả Năng Tương Thích. sẽ làm việc với bất kỳ Bluetooth thiết bị có khả năng và A2DP thiết bị kích hoạt như MP3, MP4, iPad, iPhone, iPod, Android Thông Minh, tablets vv.

9. 100% brand new phổ biến Bluetooth Thể Thao Tai Nghe với gói bán lẻ!

10. Reduces tiếng ồn, gió và tiếng vang. họ khối nhất tiếng ồn xung quanh bạn và cung cấp cho bạn một không gian cá nhân trong mid của đám đông.

11. kết nối hai cùng một lúc.

12. thời gian thực có sẵn lượng của pin sẽ được hiển thị trên màn hình của bạn nếu bạn sử dụng hệ thống IOS.

 

Tên nhà cung cấp:
Nguyễn Băng Trinh
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi