Thị Trường Sỉ
...

Tai Nghe Bluetooth AIR PODS 2 APPLE bảo hành 12 tháng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Tai nghe không dây apple sở hữu thiết kế thời trang, nhỏ gọn, mọi chi tiết đều được hoàn thiện, có thêm nhiều tính năng độc đáo.
Nút tai nghe được làm rất vừa vặn với tai tạo cảm giác thoải mái, không bị khó chịu khi đeo trong thời gian dài nhưng cũng rất chắc chắn.

Tai nghe tương thích nhiều thiết bị Apple, được tối ưu cho mọi thiết bị của hãng như iPhone, iPad, iMac, Macbook và cả những máy chạy Android.
Ap được bán ra cùng với một hộp đựng từ tính vừa đựng tai nghe vừa có tác dụng như một bộ sạc. Bên trong hộp có một cục pin riêng, dưới đáy hộp là cổng sạc cho cục pin đó. Năng lượng sẽ được chuyển từ pin của hộp sang pin của tai nghe, người dùng chỉ cần cho tai nghe vào hộp là sẽ được sạc ngay lập tức.
Cảm nhận về kiểu dáng

Ap có hình dáng giống tai nghe cũ nhưng lại không dây, vì thế người dùng sẽ không dễ nhận ra cảm giác mình đang đeo tai nghe nếu như không nhìn vào gương. Khi nhìn từ một phía, trông giống như chiếc tai nghe Bluetooth đến từ tương lai, còn khi nhìn cả hai bên thì mang hơi hướng bông tai phong cách Hipster, hoặc tẩu thuốc hay trang sức trong film khoa học giả tưởng, thậm chí tệ hơn.
Đánh giá về chất âm

âm thanh khá ổn, tôi thực sự thích nghe nhạc với nó. Tôi dần nhận ra mình thích dùng Ap hơn tai nghe dây truyền thống bởi sự thoải mái linh hoạt. Dĩ nhiên, cũng tạo ra một số tiếng ồn khi đi bộ và thỉnh thoảng thì nhạc tự tắt ngoài mong muốn.

Thời lượng pin 5 giờ cũng không thật sự ấn tượng tuy nhiên nó khá ổn đối với một tai nghe có thiết kế nhỏ như vậy. Bộ sạc thoạt nhìn trông khá giống hộp chỉ nha khoa, nó không chỉ cấp đủ điện năng cho 24h sử dụng mà còn trang bị tính năng sạc nhanh cho nên tôi hầu như không bao giờ phải lo lắng tai nghe hết pin trong cả ngày. Khi nào không cần dùng, bạn chỉ cần đặt tai nghe vào hộp và sẽ sẵn sàng cho lần dùng kế tiếp.
Ap có tương thích với thiết bị Bluetooth khác?

Ap hoạt động tốt với các Smartphone, tablet, computer và các thiết bị không dây khác. Tôi thử kết nối nó với Galaxy S7 Edge và tai nghe hoạt động tốt với tính năng điều khiển nhạc cũng như nghe gọi.8 Nhưng khi bạn kết nối tai nghe với thiết bị Apple, bạn nhận được các tính năng đặc biệt như auto-pairing. Ngoài ra, khi dùng với thiết bị khác Apple, Ap sẽ không tự tắt/mở khi bạn tháo tai nghe khỏi tai.
Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Điện Thoại Quang Long
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi