Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe Bluetooth QCY Mini 1 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đối với người dùng sành sỏi các thiết bị công nghệ thì QCY là một không thể không biết đến. Những sản phẩm tai nghe, đặc biệt là tai nghe Bluetooth của QCY luôn có dấu ấn rất riêng và thì vô cùng đảm bảo bảo. Và mới đây, nối tiếp thành công của những thế hệ tiền nhiệm, QCY đã cho ra mắt Tai nghe Bluetooth QCY Mini 1 hết sức tuyệt vời.

Thông số sản phẩm Tai nghe Bluetooth QCY Mini 1:

  • Hãng sản xuất: QCY
  • Model: Mini 1
  • Kích thước: 15 x 23 x 40mm
  • Khối lượng: 3.9g
  • Đường kính loa: 6.2mm
  • Pin dung lượng: 3.7V 580mAh
  • Thời gian chờ: 80 giờ
  • Thời gian nghe nhạc: 3 - 4 giờ
  • Kết nối Bluetooth: V4.1
  • Giao thức: HFP/HSP/A2DP/AVRCP

Tai nghe Bluetooth QCY Mini 1 là một chiếc tai nghe tuyệt vời nữa được QCY sản xuất. Tai nghe có kiểu dáng cực kỳ tối giản với kích thước chỉ có 15 x 23 x 40mm và cân nặng chỉ vỏn vẹn 3.9g. Về tổng thể, tai nghe giống như một hạt đậu nhỏ nhắn vậy. Trên thân chiếc tai nghe “tí hon” này được thiết kế hai nút, một để mở nguồn và nút còn lại để điều chỉnh âm lượng.

Video giới thiệu tai nghe Bluetooth không dây QCY Mini 1

Tai nghe được thiết kế để đeo một bên tai, tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể đeo bên trái hay phải tùy thích. Giống như hầu hết những loại tai nghe in-ear khác, tai nghe Bluetooth QCY Mini 1 được thiết kế tips nhét tai bằng silicone để đem lại cảm giác êm ái cho người đeo. Phần housing của tai nghe được gia công bằng chất liệu nhựa PC + ABS giúp đem lại vẻ ngoài sang trọng và đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm.

Tai nghe Bluetooth QCY Mini 1 được trang bị loa với đường kính 6.2mm, giúp đem lại trải nghiệm âm thanh cực đã tai. Bên cạnh đó, công nghệ CVC lọc tiếng ồn được ứng dụng trên thiết bị này, càng khiến tai nghe “chất” hơn nữa. Có thể thấy, âm thanh phát ra từ tai nghe luôn đảm bảo chất âm trong trẻo, nhẹ nhàng với những âm bass trầm bổng sắc nét.

Tai nghe Bluetooth QCY Mini 1 sử dụng kết nối Bluetooth V4.1 hiện đại, với khoảng cách kết nối rộng. Cho phép bạn kết nối thoải mái với tai nghe. Thao tác kết nối cũng vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn cần đảm bảo tai nghe đã được mở bằng cách nhấn giữ nút nguồn cho đến khi đèn LED báo hiệu chớp tắt màu xanh, đỏ. Sau đó, bạn vào trang Bluetooth trên smartphone của mình, tìm tên kết nối QCY Mini 1, rồi kết nối và như vậy là đã hoàn thành xong thao tác ghép đôi điện thoại và tai nghe Mini 1.

Tai nghe Bluetooth QCY Mini 1 được trang bị pin dung lượng 580mAh. với những loại tai nghe khác, dung lượng này của tai nghe có vẻ lép vế nhưng nếu với kích thước “hạt đậu” của thiết bị này thì chắc chắn bạn cũng đồng tình dung lượng như vậy là đã quá “khủng” rồi. Với pin dung lượng như vậy, tai nghe cho phép bạn nghe nhạc trong 3 đến 4 giờ liền, trong khi thời gian chờ lên đến 80 giờ.

Điểm đặc biệt trong bộ sản phẩm Tai nghe Bluetooth QCY Mini 1 chính là thiết kế dock sạc đi kèm với tai nghe. Dock sạc được thiết kế dạng trụ tròn với các góc được bo cong mềm mại cùng bề mặt được xử lý lỹ lưỡng cho cảm giác cầm nắm cực đã tay. Trên dock sạc đã tích hợp sẵn hai tiếp điểm có tính từ để ngay lập tức hút lấy tai nghe khi người dùng đem tai nghe lại gần dock sạc. Trong bộ sản phẩm cũng bao gồm cả một cáp sạc micro USB để bạn có thể dễ dàng sạc dock khi cần thiết.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh chiếc Tai nghe Bluetooth QCY Mini 1 tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều thiết bị tai nghe Bluetooth thú vị khác. Qúy khách quan tâm có thể trực tiếp ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM và 132 Hậu Giang F6 Q6 hoặc truy cập hay liên hệ số máy 02822.11.66.88 để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

QUEENDECOR, nhà phân chính thức của QCY

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi