Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe Bluetooth S530 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Giới Thiệu Về Tai Nghe Bluetooth S530 689 Giọt Nước

  • Về thiết kế tai nghe khá nhỏ gọn, hơn nữa âm thanh của mẫu tai nghe này khá chân thật, rõ ràng. Chúng ta cùng xem một số đặc điểm nổi bật của mẫu tai nghe này ngay bên dưới.

    • Thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 12 x 12mm : Với kích thước này chúng ta có thể đặt gọn gàng vào tai ngụy tranng một cách hoàn hảo trong mọi trường hợp.
    • Phần loa nghe với mặt loa khá rộng giúp bạn nghe được âm thanh rõ ràng sắc nét hơn :Âm thanh rõ ràng, dễ nghe cũng là một ưu điểm ẩn tượng của mẫu tai nghe này, tuy khá nhỏ nhưng phần loa khá rộng giúp bạn có thể nghe được âm thanh rõ ràng nhất.
    • Thời lượng pin ấn tượng, nghe nhạc, đàm thoại liên tục từ 2-3h : Đối với một chiếc tai nghe nhỏ như vậy thì đây có thể nói là mức thời lượng pin ấn tượng cho chiếc tai nghe Bluetooth.
    • Khoảng cách kết nối tối đa lên đến 10m : Với điều kiện địa lý là khoảng không bình thường thì khoảng cách kết nối tối đa có thể lên đến 10m, giúp bạn có thể kết nối với điện thoại và thoải mái di chuyển trọng phạm vi ngắn mà không cần cầm theo điện thoại khi đang đàm thoại hay nghe nhạc.
    Tên nhà cung cấp:
    Bảo An Store
    Địa chỉ:
    Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    Tham gia từ:
    2018
    Ngành hàng buôn bán:

    Sản phẩm tương tự

    Bạn cũng có thể thích

    Sản phẩm đã xem
    Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
    Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
    Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi