Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe dây thường Caza E12 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 - Đặc điểm nổi bật của Tai Nghe dây Caza E12

- Tai Nghe dây Caza E12 kiểu dáng thời trang, trẻ trung nhỏ gọn giúp dễ dàng đem theo mọi lúc mọi nơi. Dây cáp tròn giúp hạn chế tình trạng chống rối dây giúp tai nghe trở nên cá tính hơn.

- Tai nghe có thể đáp ứng dải tần rộng 20Hz – 22kHz, driver 12.5mm cho khả năng tái tạo âm thanh chính xác và trung thực hơn rất nhiều. Những bản nhạc, những âm thanh của cuộc sống sẽ đến gần hơn qua chiếc tai nghe tuyệt vời.

- Âm thanh siêu trầm, giúp người nghe cảm nhận âm thanh chân thật và nghe nhạc vượt ra ngoài các giai điệu và đoạn điệp khúc để hội tụ âm điệu đầy đủ.Thưởng thức âm thanh kỹ thuật số tiên tiến cho âm nhạc và trò chơi ưa thích cũng như các cuộc gọi rõ ràng.

- Thiết kế kiểu ergonomics nhét tai tinh tế có lớp đệm êm ái giúp người dùng thoải mái hơn trong khi nghe nhạc lâu. Ngoài ra, các nút điều khiển âm lượng trên dây cáp giúp thuận tiện hơn trong khi dùng.

- Tai nghe tích hợp mirco hỗ trợ đàm thoại được trang bị jack cắm 3.5mm, tương thích với nhiều thiết bị như điện thoại, laptop, PC, máy nghe nhạc…

 TIÊU CHÍ CỦA NGƯỜI BÁN

- Luôn mang đến những sản phẩm với giả cả hợp lý nhất 

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

*DPMART HỖ TRỢ QUÝ KHÁCH HÀNG MUA LẺ ĐỂ CHO THUẬN TIỆN VIỆC SỬ DỤNG CÁ NHÂN, GIA ĐÌNH, VĂN PHÒNG, CÔNG TY, MÀ KHÔNG PHẢI MUA ĐẾN 3 SẢN PHẨM, QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG.TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.

Tên nhà cung cấp:
DPMART
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi