Thị Trường Sỉ
...

Tại sao kệ trưng bày tạp chí bằng gỗ tự nhiên được nhiều khách sạn ưa chuộng? giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kệ trưng bày tạp chí bằng gỗ tự nhiên đang trở thành xu hướng tại nhiều khách sạn. Tuy nhiên bạn có biết vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy không? Nếu vẫn băn khoăn bạn có thể tham khảo thêm các thông tin trong bài viết dưới đây.

Kệ trưng bày tạp chí bằng gỗ tự nhiên – Ưu và nhược điểm 

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu giá sách làm bằng chất liệu khác nhau như gỗ, inox, thép, nhựa,.. Tuy nhiên, kệ báo tạp chí bằng gỗ tự nhiên vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng vì những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Giá sách nhỏ, tiện dụng đựng sách, tài liệu

Gỗ tự nhiên làm nên giá sách là loại gỗ thông, gỗ sồi, gỗ hương, gỗ óc chó,… Chúng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cụ thể như sau:

Ưu điểm

Chịu lực tốt: đa số các loại gỗ đều có tuổi thọ cao, là gỗ nguyên khối qua xử lý nên đảm bảo vô cùng tốt, có kết cấu chắc chắn. Khả năng chịu lực của gỗ tự nhiên phải trên 5kg/mỗi ngăn. Điều này giúp bạn không chỉ đựng sách được mà còn là kệ hoàn hảo để đựng tài liệu, đồ trang trí, lưu niệm,… mà không lo gãy, cong,…

Tính thẩm mỹ: Vân gỗ đẹp, độc đáo, màu sắc tự nhiên, không trùng lặp của từng loại gỗ chắc chắn sẽ là điểm thu hút khách hàng của giá sách gỗ tự nhiên. Thông thường, giá sách làm bằng gỗ tự nhiên sẽ được phủ thêm một lớp sơn PU bóng, có tác dụng chống mối mọt, ẩm mốc, giúp sản phẩm thêm bóng bẩy hơn.

Giá sách đa năng, bày đồ lưu niệm, trang trí

Chống mối mọt, côn trùng: như đã phân tích ở trên, do lớp sơn PU bóng nên giá sách có khả năng chống mối mọt, côn trùng vô cùng tốt. Không giống như sử dụng giá sách bằng gỗ công nghiệp, bạn sẽ phải đối diện với tình trạng cong, vênh, mối mọt, ẩm mốc, thậm chí là trầy xước hay đổi màu theo thời gian.

Không han gỉ, đổi màu: nếu như bạn sử dụng thép hay inox làm giá sách thì theo thời gian chúng có thể phai màu hay han gỉ theo thời gian. Ngược lại, khi bạn sử dụng gỗ tự nhiên thì sẽ giải quyết được vấn đề này. Nhiều mẫu giá sách có tuổi thọ lên tới vài chục năm, bền bỉ,…

Thân thiện với môi trường: giá sách bằng gỗ tự nhiên đem lại cảm giác gần sùi, thân thiện, giảm stress hay giúp bạn bớt căng thẳng trong công việc thường ngày. Nhiều loại gỗ tự nhiên còn có công dụng xua đuổi muỗi, tạo mùi hương tự nhiên, tốt cho người dùng.

Hạn chế

Giá thành cao: Gỗ tự nhiên, đặc biệt là các loại gỗ quý, khan hiếm sở hữu những đường vân độc đáo nên đảm bảo tính thẩm mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc giá thành sản phẩm cũng cao hơn nhiều với các chất liệu khác.

Trọng lượng nặng: đặc tính của gỗ tự nhiên là cứng và chắc nên trọng lượng của chúng thường vô cùng nặng. Bạn nên đo kích thước không gian sống, đồng thời, cố định điểm bài trí, tránh di chuyển vì điều này sẽ tốn nhiều thời gian hay công sức.  

Xem thêm: xe giặt là giá rẻ

Địa chỉ cung cấp kệ trưng bày tạp chí bằng gỗ tự nhiên nhất hiện nay

Chính vì những lý do trên mà kệ báo tạp chí bằng gỗ tự nhiên được nhiều khách sạn ưa chuộng. Tuy nhiên chọn một địa chỉ cung cấp kệ không phải dễ dàng. Tuy nhiên công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh vẫn được nhiều khách sạn ưa chuộng. Đến với công ty chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng vì sản phẩm đạt được.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

:

- Miền Bắc:

- Miền Nam:

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe đẩy dọn buồng

Tên nhà cung cấp:
Thiết bị nhà hàng khách sạn giá rẻ
Địa chỉ:
, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi