Thị Trường Sỉ
...

Tấm nhựa PVC giá bao nhiêu Báo giá tấm nhựa Picomat Bình Định mới nhất 2019 giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tấm nhựa PVC giá bao nhiêu? Trên thị trường có những đơn vị nào đang cung cấp tấm nhựa pvc với giá thành phải chăng có lẽ là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng.

Gia Bảo  đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tấm nhựa PVC cao với giá thành hợp lý trên thị trường, Picomat Bình Định xin trả lời quý khách hàng vấn đề này.

Tấm nhựa PVC là vật liệu trang trí nội thất đang được nhiều nhà thi công thiết kế nội thất, các doanh nghiệp và hộ gia đình lựa chọn. Tấm nhựa PVC không chỉ mang đến những sản phẩm để làm tấm nhựa ốp tường cao cấp hay làm trần nhựa đẹp mà còn mang tới giải pháp trang trí, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho tổng thể chung của không gian nội thất.

Để có thể cân đối ngân sách, cũng như tránh lãng phí, bạn nên tìm hiểu tấm nhựa pvc giá bao nhiêu, đơn vị nào cung cấp tấm nhựa PVC , mà giá cả lại hợp lý.

1. 1m Tấm nhựa PVC giá bao nhiêu

Hiện nay, trên thi trường không ít nhà cung cấp hay những đơn vị phân phối tấm nhựa PVC . Tuy nhiên, không phải tấm nhựa PVC nơi nào mẫu mã cũng giống nhau, chưa kể xuất xứ cũng như dẫn đến giá tấm nhựa PVC cũng chệnh lệch nhau không ít.

Tấm nhựa pvc Picomat Bình Định

Tấm nhựa PVC giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có số lượng, kích thước sản phẩm và chủng loại mặt hàng. Khi đến với Ván nhựa Picomat, bạn sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí về việc tấm nhựa PVC giá bao nhiêu, hướng dẫn sơ bợ về cách thi công sản phẩm, cách thức bảo quản các sản phẩm như ván nhựa Picomat, tấm nhựa Picomat phủ vân pvc, tấm laminate, tấm acrylic, ván gỗ nhựa Prowood…

Sau khi xác định được tấm nhựa PVC giá bao nhiêu tiền, bạn có thể đặt hàng ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm , nhất.

2. Đặc tính vượt trội của tấm nhựa PVC Picomat Bình Định​

Là vật liệu nội thất mới ưu việt, tấm nhựa pvc Picomat mang những đặc điểm vượt trội sau:

     - Bề mặt cứng, bóng và nhẵn

     - Chống chịu nước tuyệt đối

     - Chống mối mọt tuyệt đối

     - Sơn phủ dễ dàng lên bề mặt

     - Dễ dàng đóng đinh, khoan, cưa, vít hay dùng dán keo

     - Có khả năng chống lại ăn mòn hóa học, cũng như chịu đựng thời tiết khá tốt

     - Là vật liệu xanh, không chứa chất gây hại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường

Đặc tính vượt trội của tấm nhựa pvc Picomat

Chính vì những đặc tính vượt trội ít nơi nào có được của tâm nhựa PVC nên giá tấm nhựa PVC Picomat thường cao hơn các loại vật liệu thông thường như gỗ công nghiệp, ván dăm hay gỗ ép. Tuy nhiên đi kèm với đó là sản phẩm vượt trội, hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Đầu tư ngay từ đầu để tiết kiệm nhiều khoản chi phí khi sử dụng lâu dài về sau này.

3. Thông số kỹ thuật và báo giá tấm nhựa pvc Picomat Bình Định

Thông số kỹ thuật tấm nhựa pvc Picomat Bình Định​

Độ dày 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 18mm Kích thước tiêu chuẩn 1220 x 2440 mm Màu sắc Trắng ngà

Để biết thêm thông tin Tấm nhựa PVC giá bao nhiêu hay bảng báo giá chi tiết cho sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau:

Picomat Hà Nội

Picomat Đà Nẵng

Picomat Quảng Nam

Picomat Quảng Ngãi

Picomat Phú Yên

Picomat Bình Định

ĐC: 334A Nguyễn Huệ, Tuy Phước, Bình Định

P.Bán hàng: 0256 353 3369

Bên cạnh đó, nếu bạn là đơn vị thi công thiết kế, doanh nghiệp có nhu cầu lớn về số lượng cũng tấm nhựa PVC thì Picomat là địa chỉ tin cậy và về sản phẩm để bạn lựa chọn. Chúng tôi sẽ có mức chiết khấu giá tấm nhựa PVC cực kỳ hấp dẫn

Tên nhà cung cấp:
Tấm ván nhựa PVC giá rẻ Bình Định
Địa chỉ:
H. Tuy Phước, Bình Định
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi