Thị Trường Sỉ
...
Shop mỹ phẩm chính hãng
H. Hòa Bình, Bạc Liêu
25 theo dõi
160 liên hệ
100% phản hồi

Tắm trắng ca sĩ Thu Thủy giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
125.000₫
3 - 4 Hộp
120.000₫
5 - 9 Hộp
115.000₫
10 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Shop mỹ phẩm chính hãng
H. Hòa Bình, Bạc Liêu
Sản phẩm43
Người theo dõi25
Lượt liên hệ160
Tỷ lệ phản hồi100%

Các thành phần tinh túy, quý giá từ collagen và sữa non được Tắm Trắng BEOVI TOO WHITE Ca Sĩ THU THỦY - White Strawberry khéo léo tinh chế để mang vào sản phẩm tắm trắng, giúp cho mọi phụ nữ đều có được làn da đẹp rạng ngời như các ngôi sao nổi tiếng.

Công Dụng Tắm Trắng BEOVI TOO WHITE Ca Sĩ THU THỦY:

Collagen và sữa non cung cấp một hàm lượng lớn protein và cả collagen, ở dạng dễ thẩm thấu vào da khi tắm. Khi thẩm thấu vào da, collagen làm tăng sự liên kết giữa các tế bào làm cho da tăng độ đàn hồi, săn chắc và ẩm mịn. Trong sữa non còn chứa tinh chất làm trắng da, cân bằng sắc tố da, hạn chế khả năng hình thành sắc tố đen cho bạn một làn da khỏe đẹp, đều màu, mượt mà. Chống khô da, nứt nẻ, sần sùi do lão hóa da gây nên.

Thành phần có trong dâu tây có thể giúp chống lại vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Giúp trung hòa các gốc tự do và cũng giúp se khít lỗ chân lông. Giúp giảm dầu trên da, giúp da trông mịn màng, sáng mịn, giúp da trông sáng hơn, khỏe mạnh. Giúp giảm mùi cơ thể.

Sử dụng Tắm Trắng BEOVI TOO WHITE Ca Sĩ THU THỦY - Whitening Bath TOO WHITE Mix Collagen Sữa Non Dâu Tây tại nhà thật sự rất đơn giản, tương tự giống như sử dụng sữa tươi để tắm mỗi ngày. Tuy nhiên, sự khác biệt là bạn tắm bằng sữa non hiệu quả vượt trội gấp 10 lần với sữa tươi thông thường. Bạn sẽ thật ngạc nhiên và bất ngờ khi được trải nghiệm tắm trắng cùng sữa non ngay tại nhà mà kết quả nhận được tương tự như khi được chăm sóc da chuyên nghiệp ở Spa.

Đặc biệt: Tắm Trắng BEOVI TOO WHITE Ca Sĩ THU THỦY - Whitening Bath TOO WHITE Mix Collagen Sữa Non Dâu Tây KHÔNG HÔI - KHÔNG HẮC - KHÔNG NGỨA - KHÔNG CAY MẮT - KHÔNG MẪN ĐỎ - KHÔNG ĂN NẮNG.

Tên nhà cung cấp:
Shop mỹ phẩm chính hãng
Địa chỉ:
H. Hòa Bình, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi