Thị Trường Sỉ
...

Tắm trắng Snail White body thái lan giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tắm trắng Snail White body thái lan

Tắm trắng Snail White body thái lan

Giải pháp trong tắm trắng da toàn thân. Nhờ lấy đi các tế bào và mảnh vỡ của tế bào trên da, tái tạo đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho da toàn thân như: Vitamin B1, B3, B5, B6, Vitamin E. Hiệu quả ngay khi sử dụng, cho làn da trắng hồng tự nhiên.

 Công dụng:

- Giải pháp trong tắm trắng da toàn thân. Nhờ lấy đi các tế bào và mảnh vỡ của tế bào trên da, tái tạo đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho da toàn thân như: Vitamin B1, B3, B5, B6, Vitamin E. Hiệu quả ngay khi sử dụng, cho làn da trắng hồng tự nhiên.

- Sản phẩm khắc phục được những hạn chế của tắm trắng thông thường như: mùi nồng nặc, vàng lông, độ trắng sáng ko rõ rệt và tỉ lệ kích ứng da cao

Hướng dẫn sử dụng

1. Làm ướt cơ thể, dùng sp số 1 muối tẩy thâm đen thoa lên da và massage nhẹ nhàng 2-3p. Thoa muối đến đâu massage đến đó.

2. Tắm bằng nước sạch. Sau đó lau khô người.

3. Hòa chung sp 2 & sp 3 với nhau cho tan đều. Dùng cây cọ thoa kem lên vùng da cần làm trắng. Đợi trong 15-20p. Sau đó tắm bằng nước sạch.

4. Dùng sp 4 kem ủ trắng, thoa kem lên da và massage thư giãn thật nhẹ nhàng khoảng 7-10p.

5. Tắm lại bằng nước sạch. Dẽ cho làn da trắng sáng và mịn màng.

6. Thoa sp 5 để dưỡng da và bảo vệ làn da tránh tổn thương. Sp này được đặc chế để dưỡng và bảo vệ làn da toàn thân đồng thời giúp cho làn da mới tắm trắng không bị bắt nắng.

Mỹ Phẩm 365 Chuyên Phân Phối Mỹ Phẩm Giá Sỉ

 

Mỹ Phẩm 365 Chuyên NK Và Phân Phối Các Loại Mỹ Phẩm Hàn Quốc, Nhật, Thái, Mỹ, Nga,... Hàng Luôn Sẵn Kho HCM Và Hà Nội. Mẫu Mã Đa Dạng, Hơn 3000 Sản Phẩm Các Loại Son Môi, Sữa Tắm, Dầu Gội, Nước Hoa, Các Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc, Cơ Thể, Trang Điểm … Cung Cấp Đầy Đủ Giấy Tờ, Hóa Đơn VAT Cho Đại Lý Và Npp Yên Tâm Kinh Doanh. Chính Sách Sỉ Siêu Dễ Dàng, Đơn Hàng Đầu Tiên Chỉ Từ 500k, Đơn Tiếp Theo 1 Sản Phẩm Cũng Được Tính Giá Sỉ.

 

Hỗ Trợ Giao Hàng Tận Nơi Trên Toàn Quốc.

 

Khách Sỉ Lớn Cần Nhập Hàng Số Lượng Lớn Vui Lòng L iên H ệ Để Có Giá Sỉ Tốt Nhất.

 

Mỹ Phẩm 365 Cám Ơn Quý Khách Hàng Đã Tin Tưởng Và Lựa Chọn Chúng Tôi.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm 365
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi