Thị Trường Sỉ
...

Tan mỡ Ngân Bình giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

:

Mỡ là kẻ thù không đội trời chung của các chị em phụ nữ, nó thường tập trung ở vùng bụng, đùi, các bắp tay, bắp chân khiến chị em phụ nữ không tự tin khi diện các bộ đồ bó sát. Hiểu được nhu cầu của các chị em, Ngân Bình đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra sản phẩm Kem massage tan mỡ khắc phục những yếu điểm giúp chị em phụ nữ tự tin hơn. Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược có trong tự nhiên an toàn với cả làn da nhạy cảm giúp thẩm thấu nhanh, đốt cháy các mô mỡ cứng đầu, khó chịu nhất của chị em phụ nữ.

Kem massage tan mỡ Ngân Bình

CHI TIẾT SẢN PHẨM

1. Những ai nên sử dụng sản phẩm Kem massage tan mỡ

  • Những người thừa cân béo phì

Thừa cân, béo phì là tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trắng, ảnh hưởng đến vóc dáng và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

  • Phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh, nhiều phụ nữ đã tăng cân nhanh chóng bởi hàng loạt các nguyên nhân như phụ nữ ăn rất nhiều để có sữa cho bé, đồng thời cơ thể còn yếu chưa thể vận động mạnh, do đó, lượng mỡ thừa tích tụ càng nhiều gây ra hiện tượng thừa cân, béo phì.

  • Do di truyền

Kết quả nghiên cứu cho thấy, hơn 50% số trẻ em béo phì là do yếu tố di truyền và môi trường gia đình. Các nhà nghiên cứu đã kiểm tra dữ liệu chiều cao, cân nặng của 100.000 trẻ và bố mẹ của trẻ ở Anh, Mỹ, Trung Quốc, Indonesia, Tây Ban Nha và Mexico. Kết quả cho thấy, BMI di truyền qua các thế hệ có 20% từ mẹ và 20% từ bố.

2. Thành phần

Water, Zingiber officinale root extract gừng, Piper nigrum fruit Extract ớt,Tocopherol Vit.E, Panthenol Vit.B5, Lauric acid, Hydrogenated sweet almond oil dầu hạnh nhân, Carbomer. Rosmari-nus officinalis extract Hương thảo, Propylene glycol, Hydrogenated olive oil Dầu ô liu, Potassium sorbate.

Zingiber officinale root extract gừng: Gừng có tính nóng nên hỗ trợ rất nhiều trong quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể.

Piper nigrum fruit Extract ớt: có tác dụng kìm hãm sự phát triển của các mô mỡ. Các nhà khoa học lý giải: khi ăn những món cay gắt, cơ thể lập tức phản ứng bằng việc đột ngột gia tăng sản xuất Adrenalin và tăng cường hoạt động của tim – nỗ lực kéo theo sự đẩy nhanh quá trình đốt cháy năng lượng mô mỡ.

Tocopherol Vit.E: Vitamin E có một vai trò hết sức quan trọng không chỉ với sắc đẹp mà cả sức khỏe. Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn.

Tên nhà cung cấp:
Sỉ rẻ nhất
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi