Thị Trường Sỉ
...

(Tặng quà) Bao Da Bảo Vệ 2 Nút Bấm Cho Xe Hơi Chevrolet Spark Colorado giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bao Da Bảo Vệ 2 Nút Bấm Cho Xe Hơi Chevrolet Spark Colorado
-Sản phẩm được thiết kế riêng cho chìa khóa ô tô và để có được sản phẩm hoàn mỹ, mỗi chiếc chìa khoá đều được đo đạc và vẽ mẫu riêng, sao cho bao da vừa với chìa và thể hiện được phong cách của khách hàng sử dụng. Chiếc chìa khoá sau khi khoác lên mình chiếc áo da hoàn hảo, sẽ trở nên sang trọng và sành điệu hơn.
- Khi chìa khoá ô tô được bao bọc bởi bao da, bao da sẽ đóng vai trò như một chiếc “áo giáp” bảo vệ chìa khoá tránh khỏi mọi tác động từ môi trường bên ngoài, nhất là các yếu tố gây vết bẩn, vết dơ, vết ố vàng… Khi sử dụng bao da, mồ hôi tay sẽ không thể tiếp xúc trực tiếp lên chìa khoá.
- Nếu lỡ tay làm rơi chìa khoá xuống bùn, đất, nước… bao da cũng sẽ giúp ngăn cản sự tiếp xúc và tác động tiêu cực của những yếu tố này lên chìa khoá. Với bao da bọc chìa khoá ô tô, chìa khoá xe bạn sẽ luôn trong tình trạng sáng bóng như mới.
- Không chỉ có chức năng bảo vệ tối ưu, bao da chìa khoá còn đóng vai trò như một vật dụng trang trí, mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho chìa khoá. Qua đó, giúp chủ nhân chìa khoá khẳng định cá tính và phong cách riêng cho chính mình
-Độ dày da : 1.0 - 1.2mm
-Trọng lượng : 50g
- Chất Liệu: da bò - có logo kim loại hãng xe mặt sau bao da
-Công nghệ : Cắt, khắc bằng Laser cho độ chính xác tuyệt đối trên sản phẩm.
-May thủ công hoàn toàn với những đôi bàn tay khéo léo, mỗi đường kim mũi chỉ thể hiện sự tâm huyết của người nghệ sĩ trên tác phẩm của mình, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
- Bao da chìa khóa ô tô giúp cho chìa khóa của bạn tránh va đập, trầy xước, làm móp méo, ảnh hưởng vi mạch của chìa khóa. Ngoài da bao da chìa khóa cũng giúp chìa khóa tránh được bụi bẩn.
-Sản phẩm có kèm theo móc cho khách hàng, khách hàng có thể treo móc và đai quần, tránh rơi mất
-Sản xuất tại: Việt Nam
Lưu ý
- Mua hàng trên bạn sẽ không được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nhưng nếu bạn muốn kiểm tra thì có thể bảo shipper gọi điện cho qua số điện thoại được in trên hóa đơn để được hỗ trợ bạn nhé.
- Hoặc bạn có thể liên hệ với qua phần Chat để nói chuyện trực tiếp với , chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

- Mua hàng tại OTOFUNMOCLAN bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm, mỗi sản phẩm trước khi gửi đi, đều kiểm tra rất kỹ, nên tỉ lệ sản phẩm bị hỏng lỗi là rất thấp và gần như là không có.
- Xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ rất mong được phục vụ bạn ở những lần mua hàng tiếp theo.
#baodachiakhoa #baokhoaoto #opchiakhoaoto #hyundai #ford #Kia #toyota #mazda #Honda #nissan
Tên nhà cung cấp:
otofunmoclan
Địa chỉ:
TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi