Thị Trường Sỉ
...

Táo đỏ kẹp óc chó 250g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên sản phẩm:  Táo đỏ kẹp óc chó O.ZAT 250g

Mô tả sản phẩm: Táo đỏ kẹp óc chó O.ZAT 250g

Thành phần dinh dưỡng :

 Hạt óc chó:

- Hạt óc chó cung cấp đầy đủ các loại vitamin A,D,C,E,K, B1, B2, B3, B4, B5, B6 cần thiết cho cơ thể.

- Trong hạt óc chó có chứa hàm lượng chất béo, omega – 3, omega – 6 rất lớn.

- Ngoài ra trong hạt óc chó còn chứa canxi, photpho, sắt, magie,kali, natri, kẽm, đồng,folate, choline, mangan, selen cần thiết cho cơ thể.

Táo đỏ khô: táo đỏ khô rất giàu protein, chất béo, acid hữu cơ, caroten, vitamin A, vitamin C, vitamin P, các loại đường, nhiều loại canxi vi lượng, acid amin...

Hàm lượng vitamin C của táo đỏ khô luôn đứng đầu danh sách các loại hoa quả.

Công dụng tuyệt vời của hạt óc chó:

  • Cải thiện sức khỏe tim mạch: Axit béo omega-3  trong hạt óc chó giúp ngăn ngừa hiệu quả cục máu đông – nguyên nhân chính gây nên các cơn đau tim. Kết hợp với chất xơ, axit béo omega-3 cũng làm giảm mức độ LDL (lipoprotein tỉ trọng thấp), còn được biết đến là “cholesterol xấu” – một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch.
  • Phòng chống và ngăn ngừa ung thư: hóa trong hạt óc chó có khả năng kháng lại tác nhân gây ung thư hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư. Nhất là ung hợp chất phenolic, axit ellagic kèm theo sự hợp tác của chất chống oxy thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư tuyến tụy.
  • Tốt cho bệnh tiểu đường: Những chất béo tốt trong quả óc chó đã giúp sản sinh ra insulin cần thiết mà người bị tiểu đường không có. Từ đó có thể khống chế lượng đường trong máu rất tốt.

-Ngừa bệnh sỏi túi mật: Chất béo không bão hòa trong hạt óc chó làm giảm lượng cholesterol tích tụ từ đó giúp ngăn ngừa bệnh sỏi túi mật hiệu quả.

  • Tốt cho phụ nữ mang thai và em bé: Quả óc chó chứa vitamin B complex, hiện diện như folate, riboflavin, thiamin…đây là những dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và thai nhi.

-Giúp tăng khả năng làm cha:  hạt óc chó có chứa Alpha-Linolenic Acid, Axit béo Omega-3 có nguồn gốc thực vật, giúp giảm bớt dị bội, thể cung cấp các dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Công dụng tuyệt vời của táo đỏ khô

  • Chống dị ứng: trong táo đỏ khô có chứa một hàm lượng lớn chất camp, chất này có tác dụng rất lớn trong việc làm giãn mạch máu và giảm dị ứng. Ngoài ra hoạt chất này còn có khả năng thu nhỏ cơ tim và cung cấp các chất nuôi cơ tim.
  • Chứa chứng táo bón: Trong táo đỏ khô có chứa acid chlorogenic, chất này có tác dụng thúc đẩy để loại bỏ acid oxalic ra khỏi cơ thể. Từ đó làm bình thường hóa hoạt động của gan, ruột, dạ dày và tuyến tiêu hóa.

-Ngừa cảm lạnh: Táo đỏ là một loại thực phẩm có tính giữ nhiệt, làm ấm. Chính vì vậy những ai có thân nhiệt thấp, thường xuyên bị cảm lạnh có thể dùng táo đỏ để khắc phục tình trạng này.

-Táo đỏ khô giúp thai phụ tăng cường khí huyết, bổ não và hồi phục sức khỏe: Thiếu máu là hiện tượng thường xuyên xảy ra với những mẹ bầu, nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn gây tác động xấu đến sự phát triển của thai nhi. Sử dụng táo đỏ khô 20 quả/ ngày sẽ giúp tăng cường khí huyết, thúc đẩy tổng hợp hồng cầu tự nhiên trong cơ thể.

-Làm đẹp da ở phụ nữ: Trong táo đỏ có chứa rất nhiều loại vitamin khác nhau như: vitamin A, B, C, carotene,… Chính vì vậy nó cũng có hiệu quả rất lớn trong việc chăm sóc da, đem lại cho chị em phụ nữ một làn da khỏe đẹp, mịn màng. 

  • Giúp ăn ngon, ngủ khỏe, làm dịu thần kinh và giúp tăng cường khí huyết: táo đỏ khô có tính giữ nhiệt, vị cam, giàu chất dinh dưỡng, bởi chứa các thành phần như: protein, lipit, đường, can xi, phốt pho, sắt, và nhiều loại vi ta min A,C, B1, B2… giúp ăn ngon, ngủ khỏe, làm dịu thần kinh và giúp tăng cường khí huyết.

-Táo đỏ có tác dụng bổ gan:  Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn 20 quả táo đỏ có thể chữa bệnh viêm gan. Đối với người mắc chứng bệnh như: viêm gan cấp tính, sơ gan, có lượng huyết thanh cao, mỗi tuối trước khi đi ngủ dùng canh hầm lạc với táo đỏ (táo đỏ, lạc, 30 g đường cát. Trước tiên hầm chín lạc rồi cho táo đỏ và đường vào), Và dùng liên tục trong 30 ngày, có thể hạ được lượng huyết thanh xuống.

Cách sử dụng Táo đỏ kẹp óc chó :

Đây là sản phẩm được mix để dùng trực tiếp. Nếu chế biến cần xem xét kỹ tách riêng chế biến theo những món ăn tùy ý.

Bảo quản Táo đỏ kẹp óc chó

  • Táo đỏ kẹo óc chó sau khi mở hộp cần sử dụng trong vòng 1 tháng để tránh hạt óc chó lên dầu không sử dụng được.
  • Sau khi mở nắp cần đóng kín nắp hộp. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp.

Cần số lượng lớn hoặc mong muốn hợp tác vui lòng liên hệ:

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Hạt Dinh Dưỡng O.ZAT
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi