Thị Trường Sỉ
...

TÁO ĐỎ SẤY KHÔ HÀN QUỐC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Từ xa xưa, táo đỏ được xem là loại quả kì diệu mà thiên nhiên ban tặng, đặc biệt là trong Đông Y. Có thể nấu táo đỏ cùng chè, canh hạt sen để giải nhiệt vào mùa hè, nấu cùng gừng để giữ ấm và tránh cảm cúm vào mùa đông.

Trọng lượng: 500 gr

Xuất xứ: Hàn Quốc

---------------------------------------------------------------------

Hàng về số lượng lớn, sỉ liên hệ để có giá ưu đãi nhất

Sỉ liên hệ để có giá ưu đãi 

Tp HCM :

Miền tây: /

----------------------------------------------------------------------

Hàng nội địa từ Seoul, dành cho các bạn truy tìm táo đỏ "xịn" để nấu những món ăn bổ dưỡng đúng chất cho gia đình.

Táo đỏ có tác dụng tuyệt vời trong việc giữ nhiệt, bổ sung chất sắt, bổ gan, tăng miễn dịch,  chữa bệnh huyết áp, phòng chống ung thư và làm đẹp da. Hàng trăm công dụng list ra ko hết luôn ạ

Táo đỏ có thể dùng ăn không, nhưng phổ biến hơn cả là chưng cùng yến đường phèn, hầm giò heo, chân gà, nấu canh hạt sen củ năng... Vị béo lại ngọt thanh cực ngon.

Đây là loại quả nên có của mỗi gia đình, cuối tuần rảnh rỗi lại hầm táo đỏ chưng hấp cho ba mẹ và các bé ăn. Vừa ngon lại bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho sức khoẻ .

Là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, nó có thể bổ sung sắt cho thai phụ.

Các chuyên gia nghiên cứu đã chứng minh rằng táo đỏ rất có lợi cho dạ dày, bổ sung khí huyết, nhuận phổi. Thai nhi sẽ phát triển rất thuận lợi nếu các bà bầu khí huyết đầy đủ.

Thành phần dinh dưỡng của táo đỏ mật Hàn Quốc

Táo đỏ có chứa lượng Vitamin C và Vitamin E phong phú, những  loại Vitamin này giúp cho làn da của phụ nữ mang bầu tươi sáng và đẹp hơn. Ngoài ra, nó còn giúp chống lại sự hình thành các vết nám, vết thâm trên khuôn mặt. Nó chứa giá trị dinh dưỡng rất cao với nhiều protein, lipid, axit amin, vitamin A, B2, C, P, các nguyên tố vô cơ như canxi, phốt pho, sắt, nhôm…

Tác dụng Táo đỏ mật Hàn Quốc

Ngoài ra táo đỏ còn có tác dụng bổ gan, tăng cường cơ bắp, hạ huyết áp, an thần, dễ ngủ, hạn chế sự phát triển tế bào ung thư, làm tan đờm, giảm ho, cải thiện dinh dưỡng cơ tim…

Khi quả còn non có màu xanh lục, vỏ trơn bóng, có mùi vị tương tự như quả táo tây. Nhưng khi nó già hơn thì vỏ trở nên sẫm màu hơn để trở thành màu đỏ và vỏ nhăn nheo.

Táo đỏ mật được sử dụng như món ăn truyền thống của người Hàn Quốc, Triều Tiên, Việt Nam… Ngoài ra, nó cũng được dùng để làm mứt táo, làm chè táo, hoặc xi rô trà ngâm đường chứa táo đỏ được chứa trong các chai lọ thủy tinh, còn trà táo đóng hộp hay đóng túi giấy cũng có sẵng.

Cách sử dụng

Táo đỏ có thể ăn liền, nấu chè hoặc hầm với nhân sâm Hàn Quốc, hay nấu canh gà kì tử đẳng sâm i dĩ rong biển, canh chân giò hầm với kì tử long nhãn v.v…..

Cách bảo quản:

Nên để tủ lạnh ngăn mát, tránh không khí ẩm thấp. Khi đã mở túi thì nên đóng mép cẩn thận và cho vào tủ lạnh để sử dụng dần.

Tên nhà cung cấp:
Quà Việt Online
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi