Thị Trường Sỉ
...
Shop Đồ Chơi Thánh Gióng
H. Sóc Sơn, Hà Nội
12 theo dõi
167 liên hệ
80% phản hồi

Tất bảo vệ ống đồng có đệm giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
65.000đ  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 30 Cái
Tồn kho 66.666
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Shop Đồ Chơi Thánh Gióng
H. Sóc Sơn, Hà Nội
Sản phẩm52
Người theo dõi12
Lượt liên hệ167
Tỷ lệ phản hồi80%

Những người chơi cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, Gym,… rất cần tất bảo vệ ống đồng, bắp chân GoodFit GF601C. Đây là những môn thể thao đòi hỏi sự vận động liên tục, trong đó đôi chân đóng vai trò quan trọng trong quá trình di chuyển. Bắp chân là cơ quan hoạt động nhiều nhất. Khi vận động với cường độ cao, người chơi rất dễ bị căng cơ, chuột rút hoặc bị những chấn thương nặng hơn . Để giảm những nguy cơ trên đồng thời tăng hiệu suất vận động, bạn có thể sử dụng tất bảo vệ ống đồng, bắp chân GoodFit GF601C.

Chất liệu: Nylon

Dệt căng đa chiều để bảo vệ toàn bộ phần bắp chân

Công nghệ hiện đại thấm mồ hôi, thoáng khí, nhanh khô

Đường dệt tỉ mỉ, không biến dạng sau thời gian dài sử dụng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Sản phẩm được dệt căng đa chiều để bảo vệ toàn bộ phần bắp chân. Ngoài ra, được làm từ chất liệu Nylon nên bó chặt vào các cơ bảo vệ và hỗ trợ hệ cơ bắp, làm tăng lưu lượng tuần hoàn máu và giảm tối đa việc căng cơ chuột rút.

Tất bảo vệ bắp chân được thiết kế dạng ống vừa giúp thao tác đeo, tháo dễ dàng vừa không vướng víu cho quá trình tập luyện. Thiết kế đã được chia ra rõ ràng để người dùng đeo đúng: đầu lớn cho phần tiếp giáp với đầu gối, đầu nhỏ cho phần tiếp giáp với cổ chân.

Sợi vải được dệt theo công nghệ hiện đại thấm hút mồ hôi tốt, có lớp thoáng khí giúp cho tất vớ bóng đá mau khô. Đường dệt cũng rất tỉ mỉ, chắc chắn đảm bảo không bị biến dạng khi sử dụng trong thời gian dài.

Tận tay để sờ mới thấy sợi vải cực kỳ mịn, nổi bật trên nền là logo thương hiệu GOODFIT bắt mắt. Hiện nay đơn vị chúng tôi đang cung cấp độc quyền các sản phẩm GOODFIT tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt sản phẩm đã được thử nghiệm bởi rất nhiều VĐV nổi tiếng trên thế giới vì vậy bạn có thể yên tâm mua và sử dụng.

Ngoài ra, Gen nịt bắp chân cũng giúp săn chắc và giảm mỡ bắp chân phù hợp với không chỉ nam giới, mà nữ giới chơi thể thao cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Màu sắc: Đen

Tên nhà cung cấp:
Shop Đồ Chơi Thánh Gióng
Địa chỉ:
H. Sóc Sơn, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi