Thị Trường Sỉ
...
Monoshop
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
8 theo dõi
36 liên hệ
100% phản hồi

Tất ngắn nam Vớ nam nữ Unisex thấp cổ 4 màu trơn Cotton thun co giãn chống hôi chân Monoshop giá sỉ - giá bán buôn

17 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
1.800 - 7.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 5 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Monoshop
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm82
Người theo dõi8
Lượt liên hệ36
Tỷ lệ phản hồi100%
Thông tin sản phẩm:
- Được thiết kế theo đúng form chuẩn của nam giới Việt Nam
- Sản phẩm chính là mẫu thiết kế mới nhất
- Chất liệuco giãn, cực mềm mịn, thoáng mát mồ hôi, chống hôi chân
- Giá sp là 1 đôi tất (3k89/đôi)
Vớ nam – Phụ kiện thời trang nam không thể thiếu
Với tính tiện dụng, vớ, tất dần trở thành những vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Những mẫu tất nam không những đa dạng trong các thiết kế để dễ dàng phối với các trang phục mà còn có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp dành cho mọi đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó, tất, vớ nam cũng có thể trở thành các phụ kiện thời trang độc đáo nếu bạn biết cách phối hợp với nhau.
Tiêu chí chọn mua vớ nam phù hợp
• Chất liệu: Người ta thường nói Cotton là vua trong các sản phẩm thời trang, điều này đặc biệt đúng khi bạn muốn lựa chọn một chiếc tất ưng ý. Cotton có tính chất nhẹ, thoáng mát và bền hơn những loại sợi khác nên những đôi tất được làm từ cotton luôn mang lại cảm giác thoải mái bởi tính thấm hút mồ hôi nhanh. Với chất liệu cotton, việc giặt giũ sẽ trở nên dễ dàng hơn và giúp đôi tất luôn duy trì được form dáng. Nếu bạn tìm mua những loại tất thể thao, mục đích sử dụng cho việc tập thể thao và vận động mạnh.
• Kiểu dáng: Ngày hè nóng nực thì những đôi giày lười thường trở nên rất hot, do đó tất lười cũng được ưa chuộng theo. Những đôi tất này được thiết kế nửa bàn chân để khi đi giày vào sẽ không bị lộ ra bên ngoài. Còn đối với loại tất cổ ngắn sẽ có chiều dài ngang hoặc cao hơn mắt cá chân. Loại vớ này giúp bảo vệ gót và mắt cá chân khỏi những xước xác bên ngoài, nên được nhiều người chọn lựa sử dụng khi đến các phòng gym hoặc khi luyện tập các hoạt động thể dục thể thao.
• Độ dày: Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà độ dày vớ, tất sẽ khác nhau. Vào những ngày mùa lạnh thì nên chọn những loại vớ dày sẽ thích hợp vì sẽ giữ ấm cho cơ thể tốt hơn. Còn những ngày hè nóng nực, chỉ cần chọn những loại vớ có độ dày vừa đủ để tránh được ánh nắng gây ảnh hưởng cho da.
Gợi ý những mẫu vớ nam thời trang phù hợp với bạn
• Thiết kế: Vớ thời trang mang xu hướng thiết kế hiện đại. Các quý ông có thể kết hợp chiếc tất lười và đôi giày lười khi dạo phố sẽ tạo nên sự năng động và hiện đại. Ngoài ra, những mẫu tất cổ trung cũng sẽ trở thành một điểm nhấn khi bạn kết hợp sử dụng với bộ vest và giày tây sang trọng.
• Phối đồ với tất thấp cổ: Tất thấp cổ nam vẫn là items bán chạy nhất bởi tính hữu dụng của nó, thích hợp cho cả đi làm, đi chơi và tập thể thao.

Cách bảo quản vớ nam bền bỉ cho người sử dụng
• Bảo quản tất: Khi mới mua về, hãy cho tất vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng một ngày sau đó lấy ra dùng. Điều này sẽ giúp tất bền hơn…Với những loại tất xịn và dày dặn, một số người cũng sẽ giặt máy Nhưng tránh ảnh hưởng đến chất lượng của tất, bạn có thể buộc tròn đôi tất lại và cho vào túi giặt nhỏ. Tuy nhiên, an toàn nhất là vẫn giặt tay.
Tên nhà cung cấp:
Monoshop
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi