Thị Trường Sỉ
...

Tất vớ nam Xiaomi 365WEAR giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Là một người thường xuyên mang giày chắc chắn bạn sẽ hiểu được giá trị của những đôi tất /vớ . Điều này càng quan trọng hơn đối với những người dùng thương xuyên bị ra mồ hôi chân, hôi chân. Hiểu được điều này, Xiaomi đã cho ra đời sản phẩm vớ nam Xiaomi 365WEAR. Một sản phẩm phụ kiện thời trang mang đế cho người dùng cuộc sống năng động và thoải mái hơn.

  • Máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum
  • Xe xiaomi ninebot

Sản phẩm liên quan khác:

  • Khăn tắm kháng khuẩn Xiaomi ZSH.
  • Khẩu trang kháng bụi Xiaomi Purely.

Vớ nam Xiaomi 365WEAR là một sản phẩm phụ kiện dành cho nam. Giống như hầu hết những sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiện nay, vớ Xiaomi 365WEAR được làm từ chất liệu sợi bông cotton 100% với độ bền và khả năng thoát thắm hút mồ hồi khá tốt. Góp phần mang đến sự thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dung sản phẩm hàng ngày.

Với việc sử dụng sợi vải có khả năng hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mùi, vì thế mà vớ Xiaomi có thể góp phần hạn chế tình trạng hôi chân khi mang vớ trong thời gian dài. Việc lưu thông khí cũng tốt hơn, mang đến cho người dùng cảm giác thông thoán dễ chịu, không tạo cảm giác bí bách khi mang trong thơi gian dài. Điều nay đặc biệt có giá trị đối với những người có bệnh hôi chân và hay ra mồ hôi chân.

Sản phẩm vớ nam Xiaomi 365WEAR hiện đang được phấn phối tại QUEENDECOR. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều thiết bị, sản phẩm phụ kiện thời trang Xiaomi khác.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi