Thị Trường Sỉ
...

TẨY DA CHẾT BÒ WHITE MILK SHINE AUTH giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TẨY DA CHẾT BÒ WHITE MILK SHINE AUTH
GIÁ SỈ: 60K
Xuất xứ: Thái Lan 
Dung tích: 320ml
– Cấu tạo của làn da theo tự nhiên sẽ luôn sản sinh tế bào da mới và đào thải lớp tế bào da chết. Chính lớp tế bào chết này là một trong những nguyên nhân gây nên sự xỉn màu của làn da, làm da bí và ngày càng mất độ trắng sáng.
– Tẩy tế bào chết toàn thân Cathy Doll của Thái Lan giúp lấy đi các lớp tế bào chết thừa trên da là nguyên nhân làm da xỉn màu và khó hấp thụ được dưỡng chất từ kem.
– Sản phẩm rất an toàn, hiệu quả, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.
– Tẩy tế bào chết toàn thân cathy doll giúp lấy đi lớp tế bào sần sùi trên da, là bước cơ bản để có làn da trắng sáng và mịn màng.
– Với thành phần Protein cao được chiết xuất từ sữa bò tươi nguyên chất sẽ lấy đi những tế bào chết, chai sần bám trên da lâu ngày mà mắt thường không thể thấy được
– Tinh chất sữa bò tươi giúp loại bỏ lớp tế bào chết này và những lớp da sần sùi để thay bằng 1 làn da mới trẻ trung, mịn màng và giàu sức sống cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn và vết thâm.
– Nếu không thường xuyên lấy đi lớp sừng trên da thì da không thể hấp thụ hiệu quả cao những tinh chất khi bôi kem dưỡng vì vậy Cathy Doll white milk shine của Thái Lan nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da, giúp da luôn căn sáng, mịn màng và dễ hấp thụ các dưỡng chất của kem tốt nhất.
– Tẩy da chết toàn thân Cathy Doll hiệu quả với các thành phần và khoáng chất từ sữa, ngoài việc giúp loại bỏ lớp tế bào sừng già và sạm màu trên da, đồng thời còn góp dưỡng chất nuôi da non mịn và trắng ngay từ sâu bên trong. da bạn được nuôi trong thời gian ngắn sẽ trắng và mịn hơn bao giờ hết.
Hướng dẫn sử dụng:
- Để da khô, lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy các tế bào chết bong ra như ghét. Tắm sạch lại với nước hoặc sữa tắm. Bạn sẽ thấy da mềm và mịn màng ngay sau khi tắm.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Xanh
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi