Thị Trường Sỉ
...

TẨY DA CHẾT DR. PEP TI (AUTH) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TẨY DA CHẾT DR. PEP TI (AUTH)
GIÁ SỈ: 142K 
Xuất xứ: Hàn Quốc 
Dung tích: 130ml 

- Thành phần có trong Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel bao gồm: Nước (nước hydro kích hoạt), glycerin ( acrylates / acrylic axit alkyl ( C10- 30) ) Cosimo clorua và Crosspolymer, Kidachiaroe -Riruto bromide chiết xuất hương thảo, bạch quả lá, BG , isopropanol, ethanol , …
- Việc sử dụng gel tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ, làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.
- tẩy tế bào chết Dr Pepti với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, loại bỏ các tế bào da chết dữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.
- Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.
- Sản phẩm là dạng gel, khi thoa nhanh chóng tan ra và tạo thành cục nhỏ màu trắng cuốn theo các chất bụi bẩn cũng như các tế bào già cỗi, lớp sừng trên da. Da sau khi được tẩy trở lên mịn màng, sáng đẹp hơn rất nhiều.
- Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel có mùi thơm dễ chịu từ thiên nhiên, cũng như các thành phần đều đến từ thiên nhiên rất tốt và an toàn cho sự phát triển của da.
- Thiết kế khá truyền thống với dạng tuýp mềm, nắp đậy. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.
- Sử dụng thường xuyên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần sẽ giúp tái tạo tế bào da mới, hạn chế thời gian xuất hiện của các tế bào mờ xỉn trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Xanh
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi