Thị Trường Sỉ
...

Tẩy da chết ngọc trai 120ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phương thức mua hàng : Đến trực tiếp mua MỘT cũng sỉ - khách ở tỉnh sẻ được tính sỉ với hoá đơn trên MỘT triệu ( ưu đãi cho các bạn miễn phí ship hàng ra nhà xe trong nội thành )

---------------------------------------------------------

--------------------

Kem tẩy da chết Ngọc Trai -The Face  giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da mang lại hương thơm dịu nhẹ tạo cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.

1. Thông tin sản phẩm

– Xuất xứ: Hàn Quốc

– Nhãn hiệu: The Face

– Dung tích: 120 ml

– Đối tượng sử dụng thích hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

– The Face là thương hiệu mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc cho ra những sản phẩm có chất lượng cao được sự kiểm chứng và thử nghiệm của khoa học và sự hoàn hảo của thiên nhiên, mang lại những sản phẩm tốt nhất cho làn da của bạn.

– Tẩy da chết (White Jewel Peeling The Face ) với thành phần chính được chiết xuất từ bột ngọc trai và chất xơ tự nhiên (Cenllulose), giúp làm sạch da và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết bám trên khuôn mặt, tăng cường sự tuần hoàn máu ngăn chặn các tác nhân gây sạm nám da.

– Sản phẩm chứa chất dinh dưỡng giúp tái tạo làn da mới, cho bạn làn da sáng hồng tự nhiên và rạng rỡ. Sản phẩm này sẽ là vị cứu tinh, đưa đến cho bạn một làn da như mông muốn.

– Do thời gian và các yếu tố tác động của môi trường sẽ làm da mặt bạn sạm đi thiếu sức sống, và khả năng hấp thụ mọi loại kem dưỡng kém đi rất nhiều do các tế bào chết, sừng già, bã nhờn sản sinh cứ sau 3 đến 5 ngày và các độc tố trên bề mặt da.

– Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mơ ước của hầu hết phái nữ. Để có được một làn da hoàn hảo tươi trẻ, bạn đừng quên bỏ qua bước tẩy tế bào chết nhé.

– Tẩy da chết ngọc trai White Jewel Peeling giúp loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen, mụn trứng cá, làm sạch bã nhờn giúp se khít lỗ chân lông.

– Với  khả năng ngăn chặn lão hoá làm da mặt săn chắc sẽ làm mờ vết nhăn trên da hiệu quả, kích thích tuần hoàn da để da dễ dàng hấp thu dưỡng chất, và giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn

2. Công dụng kem tẩy da chết Ngọc Trai -The Face

– Có công dụng nhẹ nhàng tẩy sạch các chất bụi bẩn, tế bào chết, dưỡng ẩm, giúp da trắng mịn hơn, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sự hấp thu dưỡng chất cho da.

– Kem tẩy da chết Ngọc Trai -The Face  loại bỏ các tế bào chết giúp da của bạn loại bỏ lớp sừng già nằm trên bề mặt da mà sữa tắm thông thường không thể làm được.

3. Cách sử dụng sản phẩm

Làm ướt mặt, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt và vùng cổ, dùng tay massage nhẹ nhàng trên da bạn từ 1 – 2 phút. Sau đó rửa sạch với nước.

– Da dầu, sử dụng 1 – 2 lần/ tuần.

– Da thường, da khô sử dụng tuần một lần.

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Tiêu Dùng Việt
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi