Thị Trường Sỉ
...

tẩy lông wax ong giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Với chiết xuất từ thảo dược và mật ong, Gel Wax Lạnh tẩy lông Horshion đặc chế dưới dạng gel không gây mùi khó chịu khi dùng. Hơn nữa, bằng thành phần hoàn toàn tự nhiên, Horshion không gây dị ứng da như nhiều sản phẩm wax lông khác.
Bạn thích diện những chiếc váy ngắn, quần short, áo ba lỗ, váy hở vai, váy hai dây… nhưng lại ngại vì lông quá nhiều?
Bạn không muốn mọi người xăm xoi làn da vì lông bạn nhiều hơn bình thường?
Bạn cảm thấy chán ngán làn da tối sẫm vì lông khá rậm?
Đã đến lúc bạn cần một giải pháp có thể giúp bạn triệt lông một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với chiết xuất từ thảo dược và mật ong, sản phẩm đặc chế dưới dạng gel không gây mùi khó chịu khi dùng. Hơn nữa, bằng thành phần hoàn toàn tự nhiên, Horshion giúp bạn tẩy lông nhanh chóng tiện tiện lợi mà không gây dị ứng da như nhiều sản phẩm wax lông khác.
Không chỉ tẩy lông hiệu quả, Horshion còn giúp nuôi dưỡng da, diệt khuẩn. Đồng thời giúp da trắng và mềm mại hơn. Sau khi được wax, da bạn trở nên sáng trắng, sạch không tì vết. Trải qua thời gian dài, lông có thể mọc lại nhưng mềm, thưa và nhạt màu hơn. Tự tin khoe làn da đẹp, sạch bóng vết của những chiếc vi-ô-lông đáng ghét cùng gel wal lông con ong Horshion nhé!
Tên nhà cung cấp:
sỉ lẻ mĩ phẩm au
Địa chỉ:
TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi