Thị Trường Sỉ
...

Tẩy tbc body giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tẩy tế bào chết Body 2-3 lần/tuần với St.Ives giúp làn da trắng sáng mịn

Si 39k

Giúp loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả.

Chiết xuất quả mơ nuôi dưỡng da thêm mềm mịn và khỏe mạnh.

Hương thơm ngọt ngào và tươi

Xuất xứ: St.Ives - Mỹ.

-----------

Kem tẩy tế bào chết dạng hũ St.Ives Apricot Scrub sẽ là một sản phẩm giúp loại bỏ những tế bào chết trên da, đồng thời nuôi dưỡng da khỏe mạnh và mềm mịn,khỏe mạnh hơn qua mỗi lần sử dụng sản phẩm.

Giúp lấy đi hoàn toàn những bụi bẩn, tế bào chết trên da nhờ vào thành phần tự nhiên như Salicylic Acid và vỏ hạt óc chó, cho làn da thêm khỏe khoắn và mềm mịn.

Ngoài ra, kem tẩy tế bào chết St.Ives Apricot Scrub còn chứa chiết xuất quả mơ, giàu dưỡng chất và chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Sản phẩm không chứa dầu, các thành phần độc hại và đã được các chuyên gia kiểm nghiệm, rất an toàn với mọi loại da, mùi hương ngọt ngào và dễ thương cho bạn thêm yêu àn da của mình hơn.

Kem tẩy tế bào chết dạng hũ St.Ives Apricot Scrub luôn được người dùng yêu thích bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó mang lại. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và mềm mại của làn da sau thời gian sử dụng.

-----------------

Hướng dẫn sử dụng:

💁🏼Có thể dùng 2-3 lần/tuần để da luôn mịn màng & hấp thụ lotion dưỡng thể tốt nhất. Khi massage tránh mạnh tay gây trầy xước hay đau rát da

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi