Thị Trường Sỉ
...

Tẩy Tế Bào Chết Dịu Nhẹ Dayshee Fresh Natural Facial Scrub giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Dayshee
  • Xuất xứ
    Hàn Quốc
Gel tẩy tế bào chết dịu nhẹ Dayshee Fresh Natural Facial Scrub có tác dụng tái tạo làn da mới, loại bỏ các lớp da chết lâu ngày, đồng thời cũng giúp các dưỡng chất đi sâu vào da, phát huy công dụng tối đa. Sản phẩm được xuất xứ tại Hàn Quốc và được rất nhiều các tín đồ skincare yêu thích và tin dùng để chăm sóc da

Hằng ngày chúng ta phải đối mặt với biết bao tác nhân gây hại như: khói bụi ô nhiễm, tia UV,…, chính những điều này đã làm cho da của chúng bị sần sùi bởi những bụi bẩn tích tụ lâu ngày sẽ gây nên sừng già trên bề mặt da của chúng ta, bên cạnh đó nó còn làm làn da của chúng ta bị lão hóa đi rất nhiều, làm da tối màu và không còn mịn màng, tươi trẻ nữa.Sản phẩm chăm sóc da mặt gel tẩy tế bào chết dịu nhẹ Dayshee Fresh Natural Facial Scrub xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc, được các nhà nghiên cứu lựa chọn một cách kĩ lưỡng và được mọi người tin dùng bởi công dụng mà sản phẩm mang lại vô cùng tốt và hiệu quả.

 

Công dụng gel tẩy tế bào chết dịu nhẹ Dayshee Fresh Natural Facial Scrub

Gel tẩy tế bào chết dịu nhẹ Dayshee Fresh Natural Facial Scrub giúp loại bỏ hết những lớp bụi bẩn, lớp sừng già, da chết lâu ngày trên bề mặt da của chúng ta làm cho da trắng sáng hơn, lỗ chân lông cũng được se khít hơn và còn giảm quá trình mọc lông nhiều ở trên người chúng ta nữa. Việc tẩy da chết làm bề mặt da sạch hơn, khi trang điểm hay làm bất cứ việc gì trên mặt thì đều tôn lên được vẻ đẹp của bạn vì những mảng đen sám màu do da chết gây ra đã được loại bỏ hết, thay vào đó là làn da hồng hào, tự nhiên, rạng ngời. Quá trình tẩy da chết có thể giúp kích thích máu lưu thông đến gần bề mặt da để giúp làn da của bạn hồng hào và rạng rỡ hơn. Cách chăm sóc da bằng việc tẩy tế bào chết còn có tác dụng giúp cải thiện lượng collagen dưới da và ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ khi có dấu hiệu lão hóa da.

 

Chiết xuất từ mật ong rừng, vỏ óc chó , vỏ hạnh nhân và hơn 12 loại chiết xuất từ trái cây và thảo dược tự nhiên.Làm sáng da và giúp cho các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da. Nhờ vào những thành phần lành tính nên sản phẩm dùng cho tẩy tế bào chết cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

  • Mật ong, vỏ óc chó, vỏ hạnh nhân: tẩy tế bào chết mà không gây kích ứng da.
  • Bifida Ferment Lysate: làm ẩm, làm mềm da, tăng đề kháng và phục hồi làn da bị thương tổn.
  • Beautiful Herb Story - hương thảo, hoa oải hương, rau oregano, cỏ xạ hương: chống oxy hóa mạnh mẽ, chống nhăn và ngăn ngừa kích ứng da.
  • Natural Protector - đậu tương (đậu nành) lên men, chi liễu, quế, kinh giới dại, tùng bách, rau sam, hoàng cầm: kháng khuẩn, chống viêm, chống oxi hóa cho da.

 

Với kết cấu dạng gel khá đặc chứa nhiều hạt li ti siêu mịn, sản phẩm nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, thâm sạm, tối màu mà không làm tổn thương, kích ứng da. Đồng thời lớp gel dễ dàng giúp làn da được dưỡng ẩm sâu, cung cấp các dưỡng chất có lợi nuôi dưỡng da sáng khỏe, mịn màng. Nếu bạn thích cảm giác mát xa mặt với các loại tẩy tế bào chết có hạt, nhưng lại e ngại làn da nhạy cảm, thì Dayshee Fresh Natural Facial Scrub đích thực là “chân ái” của bạn.

tác dụng của tẩy da chết sẽ làm cho các sản phẩm dưỡng da khác như serum, kem dưỡng ẩm có khả năng đi sâu vào lỗ chân lông và làm tăng hiệu quả của sản phẩm. Mặc dù tẩy da chết giúp các sản phẩm dưỡng da khác trở nên hiệu quả hơn nhưng bạn không nên lạm dụng quá trình này để tránh loại bỏ lượng dầu tự nhiên và gây hại cho da. Bạn nên sử dụng gel tẩy tế bào chết dịu nhẹ Dayshee 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý để nâng cao sức khỏe để việc điều trị mụn được dễ dàng hơn nhé.

Thiết kế gel tẩy tế bào chết dịu nhẹ Dayshee Fresh Natural Facial Scrub

 

Gel tẩy tế bào chết dịu nhẹ Dayshee Fresh Natural Facial Scrub có thiết kế dạng tuýp quen thuộc dễ sử dụng và định lượng được lượng gel theo ý muốn. Hơn nữa, phần nắp được làm chắc chắn tránh được tình trạng sản phẩm bị rò rỉ ra bên ngoài. Các thông tin về thành phần và thương hiệu được in rõ ở phần hộp và mặt sau của chai để bạn tiện theo dõi nguồn gốc sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • Cho một lượng gel tẩy tế bào chết nhất định ra lòng bàn tay.
  • Thoa lớp gel tẩy da chết khắp mặt và xoa đều theo từ trong ra ngoài.
  • Lưu ý tập trung massage phần khoé miệng, cằm và cánh mũi để hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen.
  • Để khoảng 1 - 2 phút sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tẩy, ngứa, mẩm đỏ thì hãy ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn.
  • Đối với những người có làn da nhạy cảm thì nên bôi thử vào một vùng da mỏng ở mặt trong cổ tay để xem phản ứng của cơ thể trước khi dùng trên mặt.
  • Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước.
  • Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Mỹ Hoa Long An
Địa chỉ:
TP. Tân An, Long An
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi