Thị Trường Sỉ
...

Tẩy tế bào chết Smooth Body Scrub Korena giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tẩy tế bào chết hiệu quả với Smooth Body Scrub Korena - Tẩy tế bào chết là 1 trong những bước quan trọng trong chu trình dưỡng da. Bước này sẽ giúp loại bỏ phần tế bào chết già nua, thô ráp trên bề mặt da, làm cho da mịn màng, hạn chế bít tắc lỗ chân lông gây mụn, bên cạnh đó da cũng dễ hấp thụ dưỡng chất từ các bước dưỡng sau đó.

Theo quy luật tự nhiên, mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ hay còn gọi là tế bào chết sẽ tự động bong tróc rồi rơi ra ngoài.

Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà tế bào chết đó không rơi được mà bám vào bề mặt da, lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào, khiến da trở nên khô ráp, lỗ chân lông giãn to, sần sùi và xỉn màu. Khi chúng ta tẩy tế bào chết thường xuyên, giúp da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Công dụng của tẩy tế bào chết Smooth Body Scrub Korena.

- Giúp da mịn màng, tươi sáng, ngăn ngừa mụn

- Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất

- Nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết tích tụ trên da lâu ngày với những hạt tinh thể siêu mịn từ lá lô hội, tinh chất Collagen thủy phân…

- Nhanh chóng loại sạch bụi bẩn, dầu tích tụ trong lỗ chân lông, mang lại làn da trắng mịn và dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng.

- Ngăn ngừa sự phát triển của mụn đầu đen, làm giảm mẩn đỏ và kích ứng do mụn gây ra

- Mang lại một làn da mịn màng, sạch thoáng.

Hướng dẫn sử dụng Smooth Body Scrub Korena..

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sản phẩm sữa rửa mặt Cleansing Milk Korena và làm giãn nở lỗ chân lông.

Bước 2: Lau khô da mặt bằng khăn mềm và thoa kem tẩy da chết lên bề mặt da mặt và da cơ thể.

Bước 3: Massage da mặt nhẹ nhàng và lấy đi tế bào chết. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều và rửa sạch lại với nước mát.

Bước 4: Rửa mặt sạch lần nữa và cấp ẩm cho da bằng. Lấy một chiếc khăn nhúng vào nước ấm và từ từ rửa sạch lớp tế bào sừng, tế bào chết trên mặt. Sau đó, bạn có thể tiếp tục đắp mặt nạ cho da được thư giãn hoặc massage da để da lấy lại độ căng mịn và đàn hồi tự nhiên.

Nhớ là luôn rửa tay thật sạch trước khi chạm vào làn da của mình nhé!

Thành phần Smooth Body Scrub Korena.

Nước, lô hội, dâu tây, collagen.

Lời khuyên

Sau khi tẩy tế bào chết làn da được sạch sẽ, thông thoáng, đây là thời điểm tốt nhất để sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da, các chất điều trị cũng như các loại mỹ phẩm khác. Da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất trong kem và phát huy tối đa công dụng.

Vì vậy, nếu thấy làn da của mình trở nên thô ráp, trông xỉn màu, lỗ chân lông giãn to và không đều màu. Bên cạnh đó, hiệu quả mà mỹ phẩm mang lại không cao, tình trạng da vẫn không cải thiện là bao, thì bạn cần tẩy tế bào chết ngay.

Lời khuyên: Mặc dù tẩy tế bào chết là bước rất cần thiết và quan trọng đối với làn da, nhưng bạn áp dụng 1-2 lần/tuần là đủ, không nên lạm dụng quá nhiều, khiến da bị bào mòn, yếu đi và gây hỏng da.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi.

- Smooth Body Scrub với các dưỡng chất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên an toàn và phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam.

- Sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp với mọi độ tuổi và làn da

- Sản phẩm từ Korena luôn được phái đẹp ưa chuộng sử dụng vì có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem chống hàng giả được Bộ Công an và Bộ Y tế chứng nhận

- Đội ngũ tư vấn, chăm ́c khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Tên nhà cung cấp:
Ontino™
Địa chỉ:
TP. Pleiku, Gia Lai
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi