Thị Trường Sỉ
...

TẨY TRANG MAROSA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
CHĂM SÓC DA / CHỐNG LÃO HÓA DA
Tẩy trang Marosa – trả lại sự thuần khiết làn da
260.000 ₫
Giúp làm sạch sâu cặn bẩn, se khít lỗ chân lông
Giúp làn da dịu nhẹ, giúp da trắng sáng
Hỗ trợ tốt kháng viêm, kháng khuẩn tuyệt vời
Tẩy trang Marosa sở hữu nhiều đặc điểm ưu Việt, trở thành mã hàng siêu hot được các tín đồ làm đẹp săn lùng tháng 04 – 2019. Tẩy trang Marosa còn có tính năng dưỡng trắng, làm mềm da từ các thành phần thiên nhiên.
Tẩy trang Marosa với những loại tẩy trang thông thường
Tẩy trang thông thường được chia làm hai dạng đó là tẩy trang dạng dầu và dạng cồn. Mỗi loại đều có những ưu – nhược điểm riêng khiến người dùng phải cân nhắc trước khi sử dụng.
Với tẩy trang dạng dầu, các hãng mỹ phẩm thường sử dụng tinh chất dầu oliu, dầu dừa… Do đó để tẩy trang sạch mà da không bị khô. Tuy nhiên dòng sản phẩm này có hạn chế là rất khó để rửa sạch. Dễ khiến bít tắc lỗ chân lông, gây nên tình trạng mụn không mong muốn.

Dòng tẩy trang dạng cồn có giá thành rẻ hơn, tẩy trang sạch nhưng sử dụng lâu dài lại rất hại cho làn da. Khiến da bị sần, lão hóa nhanh. Chính vì thế với những ai có làn da khô, nhăn, độ đàn hồi kém thì cần hạn chế sử dụng.

Dòng tẩy trang Marosa dường như khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm mà các sản phẩm tẩy trang thông thường mắc phải.

Thành phần tạo nên khác biệt
Theo đó, dòng tẩy trang Marosa thuộc dòng tẩy trang dầu nhưng được nhũ hóa với thành phần nước dưỡng. Quan sát bằng mắt thấy sản phẩm phân tách làm hai phần. Lớp dầu ở trên và nước dưỡng ở dưới. Khi sử dụng sẽ dùng tay lắc mạnh để hai thành phần hòa quyện với nhau.

Phần dầu của tẩy trang Marosa chính là chiết xuất từ dầu hạnh nhân. Một loại dầu”siêu phẩm” không chỉ giúp làm sạch da mà còn chứa các thành phần vitamin d, e, khoáng chất, kali, canxi giúp da mềm mại.

Phần nước dưỡng của sản phẩm là chiết xuất hoa hồng chứa vitamin a, e và khoáng chất. Giúp làm sạch sâu cặn bẩn, se khít lỗ chân lông, chiết xuất lô hội khiến làn da dịu nhẹ và chiết xuất cam thảo. Tẩy trang mà hỗ trợ tốt kháng viêm, kháng khuẩn đồng thời giúp da trắng sáng.

Tẩy trang Marosa là dầu và nước dưỡng được nhũ hóa với nhau. Khi sử dụng sẽ làm sạch sâu toàn bộ gương mặt, kể cả vùng mắt, môi mà không cần dùng tẩy trang chuyên dụng riêng. Sản phẩm làm sạch sâu khiến làn da thanh nhẹ, mềm mại. Sẽ thật tuyệt vời nếu dùng cả combo: sữa rửa mặt Marosa, Marosa Toner.






Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
dầu gội đầu kích mọc tóci
Địa chỉ:
H. Diễn Châu, Nghệ An
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi