Thị Trường Sỉ
...

Tế Bào Gốc - Ginsenoside Liệu pháp chăm sóc da toàn diện cho khuôn mặt giúp se khít chân lông giảm sạm nám hiệu quả ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn dưỡng ẩm và trắng hồng thải độc chì trên da giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 Những lưu ý cần biết khi dùng #Tế_Bào_Gốc_Ginsenoside của HuGi
——-
 Tế Bào Gốc Ginsenoside là một trong những sản phẩm có doanh số bán chạy hàng đầu tại HUGI. Với những tính năng ưu việt, dòng mỹ phẩm này đã giúp nhiều chị em lấy lại làn da mềm mại, mượt mà. 
 Tuy vậy, HUGI xin có một số lưu ý nhỏ sau đây để hiệu quả sử dụng của sản phẩm thêm vượt trội, mời bạn cùng đọc ngay để rõ hơn! 
Những lưu ý cần biết khi dùng Tế Bào Gốc Ginsenoside 
 Tế Bào Gốc Ginsenoside được chiết xuất từ tế bào gốc noãn thực vật của 10 loại nhụy hoa cùng Collagen, Glyxerin. Nhờ những thành phần này mà sản phẩm có khả năng:
 Chống lão hóa: quá trình xuất hiện nám, tàn nhang trên da bạn sẽ được khắc phục triệt để giúp da trở nên sáng hồng không tỳ vết.
 Làm căng da: mặt khác, hàm lượng Collagen cùng khoáng chất có trong Ginsenoside còn mang tới khả năng kéo căng các đoạn da chùng nhão, nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe miệng cũng dần biến mất, giúp bạn có diện mạo trẻ đẹp trông thấy.
 Làm sáng da: các tác động của Ginsenoside thẩm thấu sâu vào da, thú đẩy quá trình lưu thông khí huyết mang đến làn da sáng hồng rạng ngời mà không cần đến phấn nền, kem phủ.
 Làm se khít lỗ chân lông: Ginsenoside còn mang tới tác động làm se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da thô vượt trội.
Tuy vậy, trong khoảng một tuần đầu sử dụng Tế Bào Gốc Ginsenoside, da bạn có thể sẽ xuất hiện hiện tượng sạm. Nhiều người tỏ ra lo lắng về vấn đề này. Nhưng thực tế có biểu hiện này là do tế bào chết được phân hủy mạnh mẽ và đẩy lên bề mặt da.
Mặt khác, các lớp chì do việc sử dụng mỹ phẩm còn tồn trên da cũng được Ginsenoside thải độc mạnh mẽ. Do đó, sau quá trình này, da bạn sẽ sáng hồng rạng ngời không tỳ vết, căng mịn trông thấy.
 Nên kết hợp các phương pháp hỗ trợ khi dùng Tế Bào Gốc Ginsenoside
Để có hiệu quả tốt nhất, HUGI khuyên bạn nên kết hợp một số phương pháp khác để mang lại hiệu quả cao nhất khi dùng Tế Bào Gốc Ginsenoside trị nám, mụn:
 Thứ nhất, đừng bỏ qua Phiên Hồng Hoa FaceCream vì đây là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da có khả năng làm trắng da vượt trội. Da bạn sẽ được làm sáng hiệu quả khi bạn kết hợp dùng với Ginsenoside.
 Thứ hai, bạn cần đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để quá trình thải độc, cung cấp đủ ẩm cho da được đảm bảo.
 Đồng thời với đó, đừng quên dùng kem chống nắng khi ra ngoài, ngủ đủ 8h mỗi ngày, tránh tâm trạng căng thẳng.
 Tất cả những yếu tố kể trên kết hợp cùng lúc, tin rằng sẽ làm bạn có những thay đổi kỳ diệu trên da đấy! Nêu chưa rõ về cách sử dụng tế bào gốc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này bạn nhé!

Công Ty TNHH MTV H&G Universal

  • Hotlines : 038 996 5002 -
  • :
  • Fanpage : 
  • :
Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm HuGi
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi