Thị Trường Sỉ
...

Thỏi mực Geso Mayumi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Trọng lượng: 250g
  • Bảo quản: Đông lạnh
  • Thành phần: Đầu mực, Thịt cá xay, tinh bột mì, trứng gà, dầu đậu nành, mirin, tinh bột sắn
  • Chế biến: * Cho vào lẩu, mì nước, bún, phở, hủ tiếu. * Chiên, hấp, xào, sốt hay nướng lò - ăn với tương ớt, tương cà hay mayonnaise.

Thỏi mực geso chắc hẳn vẫn còn khó xa lạ với nhiều người. Nhưng đây chính là món ăn có nhiều hàm lượng dinh dưỡng. Sản phẩm chủ yếu được chế biến từ đầu mực, thịt cá xay, trứng gà, tinh bột mì,… Tất cả đều là những nguyên liệu được chọn lọc một cách kĩ càng và được chế biến theo quy trình công nghệ tiên tiến, được giám sát bởi các chuyên gia ẩm thực Nhật Bản. Do vậy, sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Về cách chế biến, thỏi mực gesso có thể chế biến thành rất nhiều món khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp. Bạn có thể chế biến ăn kèm với tương ớt hoặc sốt Mayonnaise, dù là chiên, sốt hay nướng lò thì thỏi mực geso cũng sẽ mang lại hương vị thơm ngon của hải sản. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể ăn kèm lẩu, mì, hủ tiếu hay phở.

Liên hệ:

- 0903' 1878' 10

- http://mayumifood. vn

Tên nhà cung cấp:
V&V - Mayumi
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi