Thị Trường Sỉ
...

Thảm chống nắng taplo xe ô tô Toyota Vios 2016 chất liệu nhung lông cừu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thảm chống nóng taplo có tác dụng loại bỏ ánh sáng chiếu lên mặt táp lô lên kính lái xe, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên mặt taplo gây hư hỏng.

Thảm chống nóng taplo có tác dụng loại bỏ ánh sáng chiếu lên mặt táp lô lên kính lái xe, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên mặt taplo gây hư hỏng.

Thảm chống nắng Taplo là phần linh kiện nội thất của ô tô tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời chiếu qua tấm kính của xe ô tô, thảm Taplo xe ô tô bao bọc toàn bộ hệ thống công tắc điều khiển xe, họng gió mát hoặc quạt điện… ở bên trong nội thất xe ô tô, giúp định hình các dàn DVD, VCD, các chi tiết: màn hình và một hệ thống điện tử khác trong xe ô tô. Do đó, thảm chống nóng Taplo rất quan trọng trong việc góp phần cho việc điều khiển xe an toàn, vì thế để nó tránh khỏi các tác nhân tác hại bên ngoài như ánh nắng mặt trời và bụi bẩn… Bạn đã có những biện pháp nào tốt chưa? Sau đây nội thất ô tô AUTO DUY ANH sẽ giới thiệu để bạn biết về thảm chống nắng trên táp lô cho các loại xe. Thảm chống nắng taplo có tác dụng loại bỏ ánh sáng phản quang từ mặt taplo lên kính lái xe, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên mặt taplo gây hư hỏng và nứt nẻ xe của bạn.

Ưu điểm của thảm chống nóng taplo:

– Thảm chống nắng taplo xe ô tô vios 2016 loại bỏ hoàn toàn ánh sáng phản quang từ mặt taplo lên kính lái, làm trong kính lái ô tô, giúp bạn lái xe an toàn nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng của mùa hè.

– Thảm taplo chóng nóng ô tô làm giảm thiểu sự lão hóa, nứt nẻ của bề mặt taplo của xe khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

– Thảm taplo ô tô tăng thẩm mỹ cho bề mặt taplo nhờ thiết kế thời trang liên tục được thay đổi phù hợp cho người sử dụng và sử dụng chất liệu . Ngoài ra còn bảo vệ bề mặt taplo khỏi trầy xước do cọ xát với đồ vật trên xe.

Chất liệu thảm taplo chống nắng xe Vios 2016:

– Chất liệu thảm taplo được sản từ sợi polyester chống cháy, thân thiện với môi trường, chất liệu được đảm bảo an toàn cho người sử dụng không tạo khí độc ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao > 60 độ C trong một thời gian dài.

– Mặt đáy thảm chống nóng taplo ô tô được phủ 1 lớp cao su chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi lái xe.

– Liên tục cập nhật với nhiều loại chất liệu với các thiết kế khác nhau, tăng sự lựa chọn cho khách hàng và tính thẩm mỹ cho bề mặt taplo của xe.

– Chất liệu thảm được sản từ sợi polyester chống cháy, thân thiện môi trường, chất liệu đảm bảo an toàn cho người sử dụng không tạo khí độc ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao > 60 độ C trong thời gian dài.

Thông tin về sản phẩm thảm chống nóng taplo VIOS 2016:

– Trọng lượng: 0.2 kg

– Bộ sản phẩm gồm: 1 thảm taplo.

– Chất liệu thảm taplo cho xe ô tô: được làm bằng sợi nhung lông cừu chống cháy, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng.

Hãy đến để mua sắm, chúng tôi cam kết luôn phục vụ tốt nhất và với những sản phẩm giá rẻ nhất. : .

Fanpage: /

: /

Tên nhà cung cấp:
Auto Duy Anh
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi