Thị Trường Sỉ
...

THẢM TẬP YOGA KÈM TÚI giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông tin sản phẩm:

+ Tập yoga để có sức khỏe tốt và sở hữu một vóc dáng đẹp là điều mà nhiều người lựa chọn, nhất là phái nữ bởi sự tiện lợi, đơn giản mà phương pháp này đem lại. Tập Yoga bạn sẽ có cơ thể cân đối, sức khỏe dẻo dai và tinh thần minh mẫn. Hãy để việc tập Yoga hàng ngày của bạn thêm tuận tiện và hiệu quả với sản phẩm Thảm tập Yoga chuyên dụng bạn nhé!

+ Yên tâm tập luyện với sản phẩm thảm tập Yoga chuyên dụng Được làm từ chất liệu xốp mút êm ái, chiếc thảm tập yoga tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng với ưu điểm nổi bật: – Tạo cảm giác sạch sẽ, êm ái và thoải mái. – Dễ gấp và dễ vận chuyển. – Sử dụng được trên mọi bề mặt – Mặt thảm chống trơn trượt, giúp bạn yên tâm, thoải mái luyện tập.

+ Chiếc thảm yoga chuyên dụng này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình luyện tập yoga một cách hiệu quả

+ Chất liệu mút xốp bền, đẹp, êm ái, độ đàn hồi cao. Bề mặt thảm thiết kế dạng hạt nổi, ma sát tốt, độ bám cao tránh trơn, trượt khi sử dụng

+ Thảm tập Yoga còn có vai trò giúp cơ thể người tập tránh khỏi sự tiếp xúc với mặt sàn lạnh từ đó giữ nhiệt cho cơ thể và bảo toàn năng lượng chạy suốt trong cơ thể mà không bị thất thoát ra ngoài.

+ Thảm tập có thể sử dụng được trên mọi bề mặt cứng. Ngoài việc tập Yoga, thảm còn phù hợp trải để ngồi, là chỗ chơi thích hợp và an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ.

+ Kích thước : 173cm x 61 cm + Dày : 0.5

+ Sản phẩm dễ dàng gấp gọn, đựng trong túi có dây đeo tiện dụng, dễ dàng mang theo khi đi tập

Tên nhà cung cấp:
Muasi24g
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi