Thị Trường Sỉ
...

Thảm tập Yoga TPE zera 8 Li- 2 Lớp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thảm Yoga Zera Mat được làm bằng chất liệu TPE- cao su non có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn, kéo giãn và chịu lực rất cao giúp chị em phụ nữ thoải mái luyện tập Yoga







ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT







Màu sắc trang nhã







Thiết kế trang nhã với những tông màu tươi tắn khỏe mạnh. Tông màu trang nhã cùng thiết kế đẹp sẽ là tạo cho bạn động lực để rèn luyện cơ thể mổi ngày.

Chất liệu polyester & Cotton







Chất liệu polyester & cotton có nhiều ưu thế hơn vải bông như không hút ẩm nhưng hấp thụ dầu và là loại vải hoàn hảo đối với những ứng dụng chống nước, chống bụi và chống cháy. Khả năng hấp thụ thấp của polyester giúp nó tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Mặt khác, vải polyester không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc và là vật liệu cách nhiệt hiệu quả.

Tính tiện lợi cao







Sau khi tập xong, bạn có thể cuộn tròn thảm Yoga gọn gàng để tiện bảo quản và vận chuyển mà không lo ảnh hưởng đến độ bền của thảm. Ngoài ra, thảm được phủ những gam màu tươi trẻ, mang lại cảm giác sảng khoái cho thị giác trong suốt quá trình tập.

Độ bám cao, chống trơn trượt







Thảm có độ bám rất tốt, giảm tối thiệu trường hợp bị dịch chuyển hay trượt trên nền trong lúc tập luyện mang lại cảm giác thoải mái và hoàn toàn yên tâm khi tập.

Có thể giặt được







Sản phẩm làm từ chất liệu polyester nên những khi cảm thấy thảm đã dơ và cần được vệ sinh thì bạn có thể thoải mái lau chùi hoặc chọn cách giặt thông mà không sợ ảnh hưởng đến thảm.







***LY YOGA - nhà phân phối dụng cụ tập yoga: thảm tập Yoga, vòng tập yoga, dây tập yoga… trên toàn quốc, - giá rẻ, giao hàng tại nhà. :







#lyyoga #ly #tham #yoga #vongtap #daytapyoga #thamtapyoga #day #dorabee #votap #gachyoga #vongyoaga #baotay #vo #khan #day #dayyoa #daytap #tuidungtham

Tên nhà cung cấp:
Siêu Thị Thảm Tập Yoga Và Dụng Cụ Yoga Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi