Thị Trường Sỉ
...

THANH LÝ HÀNG TỒN Chai Xịt Toàn Thân BBW Fine Fragrance Mist 236ml USA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hiện HAPPY STORE còn các mùi như hình đầu tiên cho các nàng lựa chọn thoả thích nhé
: BBW
Dung Tích: 236ml
 Chai xịt toàn thân Bath & Body Works Fine Fragrance Mist là bộ sưu tập nước xịt thơm toàn thân của Bath & Body Works khiến mọi chị em phụ nữ phải ngây ngất bởi chính mùi hương mê đắm và luôn luôn tươi mới.
 Cuộc trình diễn mùi hương ngoạn mục này của hàng loạt loại trái cây nhiệt đới, các loài hoa nồng nàn và cỏ thơm mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khác nhau nhất.
Dù cho là các phái đẹp xịt toàn thân hay chỉ là xịt 1 chút xíu những hương thơm yêu thích thôi, nhưng chắc chắn bạn sẽ yêu ngay mùi hương từ dòng sản phẩm này ngay từ lần thử đầu tiên.
 Chai nước xịt này được thiết kể rất tỉ mỉ để có thể xịt lượng lớn hương thơm dạng bụi bao phủ toàn thân, nó sẽ khiến cho bạn sẽ đắm chìm trong hương thơm ngây ngất.
Sản phẩm dạng xịt này giữ mùi hương khá là lâu từ 3-3 tiếng. Thành phần của nó có chứa tinh chất lô hội Aloe Vera nhằm giúp dưỡng ẩm và dẫn chất hoa Cúc La Mã giúp làm dịu làn da. Mùi hương thơm quyến rũ & Nữ tính.
Hướng dẫn sử dụng : 
 Bước 1: bạn nên lắc đều và hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm.
 Bước 2: Bạn nên xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
 Chú ý: Nên hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức. Bởi vì điều này khiến cho mùi thơm của nó lưu lại trên da không lâu.
Khuyên dùng :
Happy Store khuyên các phái đẹp nên dùng kèm với các sản phẩm cùng dòng như xịt toàn thân, sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân, sữa dưỡng ẩm toàn thân hoặc kem dưỡng ẩm toàn thân, để giữ mùi hương lâu bền hơn và cho làn da hoàn hảo
Bảo quản:
 Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp.




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
HAPPY STORE
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi