Thị Trường Sỉ
...
LÃM PHAN DUY
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
4 theo dõi
42 liên hệ
100% phản hồi

Thắt lưng cấp tá úy - Nhà máy Z117 sản xuất giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
130.000₫
10 - 20 Cái
120.000₫
21 - 50 Cái
110.000₫
51 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
LÃM PHAN DUY
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm14
Người theo dõi4
Lượt liên hệ42
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Bạn cần biết gì về thắt lưng sĩ quan cấp úy, tá

Thắt lưng sĩ quan cấp úy, tá là là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định đẳng cấp và phong cách của bản thân. Sản phẩm được sản xuất bởi Nhà máy Z117 – Tổng Cục Quân Nhu chắc chắn làm hài lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất.

 

1. Những điều cần lưu ý về thắt lưng sĩ quan cấp úy, tá:

  • Về nguồn gốc của sản phẩm.

Thắt lưng sĩ quan cấp úy, tá được sản xuất bởi Nhà máy Z117 – Tổng Cục Quân Nhu. Đây là đơn vị hàng đầu trong sản xuất các mặt hàng kim khí, quân tư trang cho quân đội. Với những sản phấm xuất xứ từ nhà máy này thì Quý khách có thể yên tâm tuyệt đối về .

  • Về chất liệu

Thắt lưng sĩ quan cấp úy, tá hoàn toàn bằng da thật 100%. Do đó sản phẩm rất dai và đảm bảo độ bền cao. Đây là điều mà các loại thắt lưng sĩ quan , giả da không thể có được. Sản phẩm giả sẽ không bao giờ có độ mềm mịn và sắc nét như vậy.

  • Về màu sắc

Chất liệu da thật có màu nâu sẫm mang lại cho người dùng phong thái lịch lãm. Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu mẫu quần áo, phong cách khác nhau.

Mặt thắt lưng sĩ quan cấp úy, tá có màu vàng bóng, được làm bằng loại thép không gỉ. Bề mặt có in hình ngôi sao năm cánh đúc nổi, trông rất phong cách. Mặt dây lưng là điểm nhấn rất quan trọng của toàn bộ sản phẩm. Nó tôn lên dáng vẻ chắc chắn và lịch lãm của dây lưng.

  • Khóa răng

Điểm đặc biệt tiếp theo là thắt lưng sĩ quan cấp úy, ta có chế độ khoa răng chắc chắn. Điều này làm cho người sử dụng sản phẩm sẽ thấy vô cùng tự tin và thoải mái khi vận động, ngay cả khi vận động rất mạnh cũng không lo bị đứt gãy. Độ bền của sản phẩm chính là điểm làm nên sự tin tưởng tuyệt đối của những khách hàng đã từng sử dụng.

 

Khi mang thắt lưng sĩ quan cấp úy, tá bên mình, bạn sẽ thấy tự tin hơn rất nhiều. sản phẩm sẽ là điểm nhấn tôn lên dáng vẻ oai nghiêm và lịch lãm của bạn. Cùng với bộ quân phục, thắt lưng sẽ là vật không thể thiếu của mỗi người sĩ quan.

Ngoài ra, thắt lưng sĩ quan cấp úy tá có hộp đựng rất đẹp, nhìn rất bắt mắt. Vì vậy, ngoài những ưu điểm kể trên, sản phẩm này còn rất thích hợp để bạn dùng làm quà tặng. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng người thân yêu.

 

2. Thắt lưng sĩ quan cấp úy, ta lại có giá thành cực sốc:

Bạn chỉ cần bỏ ra chưa đầy 300 000 đồng, bạn đã sở hữu cho mình một thắt lưng sĩ quan cấp úy, tá bền, đẹp. Với những ưu việt kể trên thì giá thành như vậy là rất hợp lí phải không?

Với những kinh nghiệm chia sẻ trên đây, tôi tin rằng bạn đã có sự lựa chọn cho mình. Trên thị trường, chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm được một chiếc thắt lưng như ý đến vậy. Thắt lưng da thật rất mềm mại, độ bền cao, màu sắc trang nhã. Và đặc biệt là giá thành phải chăng.

Bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một sản phẩm tuyệt vời này! Chúng tôi nghĩ rằng với giá cả phải chăng và độ bền cao, thắt lưng sĩ quan cấp úy, tá sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Tên nhà cung cấp:
LÃM PHAN DUY
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi