Thị Trường Sỉ
...
Xưởng dây nịt, ví nam - Thuỷ Bích Vĩnh Long
23 theo dõi
52 liên hệ
100% phản hồi

Thắt lưng da bò sáp nam dập chữ | Khóa kim trơn màu đồng nguyên khối nam tính DHM-379 giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm373
Người theo dõi23
Lượt liên hệ52
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Giới thiệu sản phẩm

Món quà tốt nhất cho các quý ông đó là những chiếc lưng cao cấp sang trọng. Vì thắt lưng là vật bất li thân của cánh mày râu, được sử dụng hằng ngày. Quý ông nào cũng muốn làm phong phú bột sưu tập thắt lưng của mình. Thắt lưng nam da thật nguyên tấm DHM-379| Mặt khóa kim nguyên khối cao cấp là sự lựa chọn tốt nhất.

Hãy đến với Thuybich và chọn ngay cho mình chiếc thắt lưng yêu thích.

- Với một sợi dây nịt thì mặt khóa luôn là thứ được nhìn vào đầu tiên. Mặt khóa kim cổ điển, khóa chắc chắn khi vận động mạnh. Đầu đúc vuông nguyên khối, không sợ bị xuống màu tuổi thọ vô cùng cao.

- Khóa kim sang trọng, tự tin diện tại các buổi gặp mặt quan trọng. Đầu khóa được áp dụng công nghệ xử lí cao nên vô cùng chắc chắn, không trầy xước không sợ bay màu, hợp kim cao cấp luôn giữ được độ bóng, tuổi thọ sản phẩm vô cùng cao.

- Dây da bò sáp dập chữ nỗi bật. Được thuộc từ những người thợ lành nghề nhất nên Chất lượng vô cùng tốt, có thể thấy rõ các đường vân. Không phải tự nhiên mà da bò là một trong những loại da được yêu thích nhất. Bởi sự bền bỉ, các đường vân không bao giờ bị trùng lập. Chất liệu da sáp không sợ trầy xước, khi bạn chỉ cần vuốt mạnh vào vết xước sẽ trở lại như mới. Giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

- Để kết hợp với đầu khóa sang trọng dây lưng có hai màu nâu, bò. Màu nâu cho những ai thích sự chỉnh chu, mới lạ trong phong cách. Màu bò cho sự trẻ trung, tươi mới. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì những Màu sắc này đều có thể hòa quyện vào bộ trang phục, tôn vóc dáng, che khuyết điểm.

- cam kết sản phẩm đúng như hình chụp kèm video cụ thể, đảm bảo Chất lượng sản phẩm, kiểm tra trước khi giao hàng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiền, bảo hành 12 tháng cho khách hàng, giao hàng tận nơi, thanh toán COD, chuyển khoản. 

Cách bảo quản sản phẩm

- Không nên để sản phẩm gần nơi có nhiệt độ cao để tránh sản phẩm bị khô, nứt và bị biến dạng.

- Không nên để sản phẩm bị thấm nước, ẩm ướt... để tránh sản phẩm bị phai màu, khô cứng. Nếu bị ướt, nên dùng vải khô thấm nước, và đem để nơi thoáng mát cho sản phẩm khô.

- Không nên để sản phẩm tiếp xúc với bút màu, bút bi vì các vết này rất khó tẩy, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm: DHM-379

Danh mục: Thắt lưng nam da bò

Chất liệu: Da bò sáp dập chữ

Chiều dài: Từ 1m1

Chiều rộng: Liên hệ

Màu sắc: Nâu, bò

Chất lượng: Tốt

Xuất xứ: Việt Nam

Tối thiểu: Tối thiểu 5 đầu và dây

Tên nhà cung cấp:
Xưởng dây nịt, ví nam - Thuỷ Bích Vĩnh Long
Địa chỉ:
TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi