Thị Trường Sỉ
...

The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng
  • Màn hình 12” Retina 2.304 x 1.440 pixel:
  • The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng với độ phân giải mới, có tỉ lệ 16:10 tương tự như các dòng Macbook 13” và Macbook Pro. Với màn hình Retina thì việc trải nghiệm hình ảnh chắc chắn cũng như màn hình Retina trên các dòng Macbook khác. Và nó cũng là màn hình Retina mỏng nhất mà Apple từng sản xuất với kích thước tấm nền chỉ 0,88mm, điện năng cũng tiêu thụ ít hơn 30%.

    Có một điều mà người dùng cảm thấy nuối tiếc là quả Táo đã không còn phát sáng mà thay vào đó là bề mặt kim loại tráng gương giống như iPad Air

    Để bù đắp cho người dùng Apple đã đưa ra phiên bản hoàn toàn mới màu Rose Gold cho phiên bản 2016 tuyệt đẹp.

  • Thiết kế mới từ bộ khung kim loại, bàn phím và trackpad:
  • Khi thiết kế khung nhôm mới khiến The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng phải thu nhỏ bảng mạch lại khoảng 67% với thế hệ Macbook Air 11.6”. Và cũng là lần đầu tiên một chiếc Macbook sẽ không sử dụng quạt tản nhiệt như iPad, mà nhờ vào phần cứng với bộ xử lý Intel Core M. Ở đế bán dẫn của bộ xử lý thì nhiệt độ sẽ vào khoảng 35 độ C theo lý thuyết Intel đưa ra. Cùng với đó thì thiết kế bo mạch không thể thay đổi hay nâng cấp linh kiện như ổ cứng, RAM.

    Pin là điểm mạnh của The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng, Apple đã chồng nhiều lớp pin mỏng lên nhau để tận dụng không gian tốt hơn, mang lại dung lượng cao hơn. Công bố của hãng cho thấy máy xem phim được 10 tiếng và duyệt được 9 tiếng. Thử nghiệm cũng cho thấy nếu dùng ở cường độ cao, hơn 20 tab Safari mở cùng lúc, thỉnh thoảng xem video Youtube, Bluetooth bật, Wifi kết nối liên tục để push , bằng và Slack thì thời gian sử dụng khoảng 7 tiếng.

    Bàn phím là thay đổi đáng chú ý nhất trên The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng. Bình thường khi gõ phím chúng ta tác động một lực mạnh xuống, chờ phím lún xuống, nhấc lên và di chuyển tới phím khác. Với bàn phím mới của Apple có tên gọi “butterfly mechanism”, với cơ chế cánh bướm thì tất cả chúng ta cần làm là lướt nhẹ bên trên, kiểu gõ trên một bề mặt cảm ứng và bàn phím không lún xuống và nhanh hơn rất nhiều với bàn phím truyền thống. Điểm cộng nữa là bàn phím không bị xộc xệch như các bàn phím mỏng nhẹ, nó chính xác và phản hồi một cách đáng ngạc nhiên.

    Về Trackpad, Apple sử dụng công nghệ mới với cấu trúc 4 cảm biến nằm ở 4 cạnh cả trackpad, giúp người dùng dễ dàng nhấn ở bất kỳ đâu trên bề mặt cảm ứng mà không bị hiện tượng click lên xuống. Và các cảm biến này tích hợp để biết khi nào người dùng nhấn mạnh hay nhẹ.

  • Kết nối USB-C USB type C
  • Đúng như những phỏng đoán của người dùng, Apple chỉ sử dụng đúng một cổng kết nối duy nhất USB Type-C cho The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng. Hai cổng quan trọng là Thunderbolt 2và MagSafe 2 cũng bị Apple lần lượt bỏ trên sản phẩm này.

    Tất nhiên USB Type-C sẽ đóng vai trò giao tiếp cho mọi kết nối của The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng từ trao đổi dữ liệu, kết nối màn hình đến sạc pin. Cổng tai nghe 3.5mm và hai microphone vẫn được giữ lại ở cạnh đối diện. The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng là một thiết kế giản lược tối đa nhất từ trước tới nay.

    KẾT LUẬN

    The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn tìm một chiếc máy tính thật sự siêu mỏng, siêu nhẹ và mang tính cao. Đồng thời có khả năng mở rộng thời gian sử dụng và sạc thật sự linh hoạt thì gần như không có sản phẩm nào trên thị trường có thể mang lại trải nghiệm tương tự như The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng.

    The New MacBook Retina 2016 MMGM2 Vàng Hồng quá đẹp, thời trang và quá sanh chảnh với các lựa chọn màu tùy theo sở thích của người dùng, màn hình xuất sắc. Và không thể không kể đến bàn phím thế hệ mới có độ chính xác cao, không gây khó chịu cho người dùng điều này hiếm thấy ở các máy tính mỏng như vậy.

    Tên nhà cung cấp:
    Queen Mobile
    Địa chỉ:
    Q. 10, TP Hồ Chí Minh
    Tham gia từ:
    2018

    Sản phẩm tương tự

    Bạn cũng có thể thích

    Sản phẩm đã xem
    Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
    Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
    Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi