Thị Trường Sỉ
...

Thẻ nhớ 32GB MicroSD Class 10 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thẻ nhớ 32GB samsung MicroSD Class 10
Đặc điểm nổi bật
Thẻ nhớ 32GB samsung MicroSD Class 10 cho khả năng sao chép dữ liệu vô cùng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố bền bỉ, gọn nhẹ cần thiết.
 
1. Thiết kế nhỏ gọn
Thẻ nhớ 32GB samsung MicroSD Class 10 sở hữu một thiết kế tương tự như các dòng thẻ nhớ MicroSD khác trên thị trường. Bề mặt thẻ được in tên của nhà sản xuất Kingston, dung lượng cũng như chuẩn Class 10. Sản phẩm được thiết kế chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, thẻ nhớ còn có tiêu chuẩn chống sốc, chống rung cũng như có tính ổn định cao, đồng thời có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn để bạn có thể mang theo thẻ nhớ và sử dụng ngay khi cần.
 
2.Dung lượng lưu trữ lớn, chuẩn thẻ Class 10
Với dung lượng lưu trữ lên đến 32GB, Thẻ nhớ 32GB samsung MicroSD Class 10 cho phép bạn có thể lưu trữ dữ liệu như hình ảnh, video hay các dữ liệu khác một cách thoải mái. Ngoài ra, với chuẩn Class 10 đảm bảo cho thẻ có tốc độ truyền tải nhanh với tốc độ ghi tối thiểu là 10MB/s và tốc độ đọc 80MB/S giúp bạn có thể truy cập dữ liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.
 
3. Khả năng tương thích tốt
Thẻ nhớ 32GB samsung MicroSD Class 10 khi bán ra sẽ đi kèm với một Adapter có chức năng chuyển đổi cổng giao tiếp, nhằm giúp chiếc thẻ có thể hoạt động như một chiếc thẻ SD. Khả năng tương thích của thẻ nhớ MicroSD Kingston là rất tốt, giúp bạn có thể sử dụng một cách tiện dụng hơn với nhiều thiết bị. Với Thẻ nhớ 32GB samsung MicroSD Class 10, các thiết bị sẽ không còn bị giới hạn bởi dung lượng sử dụng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn.

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ
!

Tên nhà cung cấp:
VNCT-Doanh Nghiệp
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi