Thị Trường Sỉ
...
Vân nguyễn
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
16 theo dõi
89 liên hệ
23% phản hồi

Thiên hương xuân giá sỉ - giá bán buôn

227.000đ  /Hộp
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Vân nguyễn
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Sản phẩm44
Người theo dõi16
Lượt liên hệ89
Tỷ lệ phản hồi23%
  • Xuất xứ
    Việt nam
Cốm Nội Tiết – Thiên Hương Xuân là sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ, với 10 công dụng mang lại sức khoẻ và sắc đẹp rất cần thiết cho phụ nữ như sau:

Làm trắng da từ bên trong, sáng mởn đều màu da.

Làm mờ nám tàn nhang.

Giúp săn chắc da mặt chống chảy xệ.

Làm mờ nếp nhăn, vết chân chim da căng mịn.

Đào thải độc tố cơ thể, giúp ngủ ngon, tăng sức đề kháng.

Điều hoà kinh nguyệt,tăng ham muốn, nước nôi tràn trề.

Hỗ trợ điều trị mụn, giảm tiết dầu trên da.

Tăng khả năng chống nắng nội sinh.

Làm chắc móng, khoẻ tóc.

Kích thích tăng size vòng 1.CÔNG DỤNG: với các nguyên liệu quý được nhập khẩu từ Đức, Pháp, Nhật, mỗi gói cốm 3g Thiên Hương xuân có:

Collagen peptiplus (nhập khẩu đức1000mg): giúp da căng mịn, đàn hồi tốt, tăng cường miễn dịch …

L-cystine (Nhập Khẩu Pháp200mg): làm chậm quá trình lão hóa, thoái hóa da và bảo vệ da khỏi bức xạ từ cấp độ tế bào. Triệt tiêu gốc tự do, tăng cường chuyển hóa trên da. “Khi đi vào cơ thể, L-Cystine​​ ​​phản ứng hóa học với các nhóm vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin C, E , B, Selen, Mg, Zn để tổng hợp thành Glutathione. Chất này có thể bảo vệ các tế bào trong cơ thể, làm thay đổi màu sắc của hắc tố melanin, giúp trị nám, tàn nhang, da trắng sáng hồng từ bên trong.

Isoflavone 40%(160mg) : Tinh chất isoflavon 40% chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành, nó được xem là estrogen tự nhiên giúp: Điều hoà kinh nguyệt, giảm khô hạn, bốc hoả, tăng ham muốn, Kích thích tăng vòng 1 phát triển. Ngoài ra nó còn giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng nhu cầu sinh lý, giảm tích mỡ cho cơ thể, cải thiện sức khỏe làn da và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Chiết xuất nhau thai cừu (80MG): Theo các nhà khoa học, trong các loại nhau thai từ động vật thì nhau thai cừu có điểm tương thích với tế bào ở cơ thể người giúp: Kích thích sản sinh ra các tế bào, se khít lỗ chân lông. Ức chế hình thành sắc tố melanin gây sạm da, nám da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Giảm thâm, mờ nếp nhăn, chùng nhão ở mắt, giúp da sáng hồng. Tăng cường sức đề kháng và cân bằng nội tiết tố.

Hyaluronic Acid (HA)(20mg): giúp nuôi dưỡng da, mang lại sự ẩm mịn cho da nhờ khả năng giữ ẩm tuyệt vời. Đồng thời cả collagen và HA đều giúp làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Hoạt chất Cerepron F(4mg): là hoạt chất quý giá sở hữu hiệu quả làm trắng da từ cấp độ tế bào, Cerepron F được chiết xuất từ nấm men Saccharomyces Cerevisiae Nhật Bản. Hoạt chất này giúp loại bỏ sắc tố Melanin gây sạm, nám da, xây dựng lại cấu trúc nền của làn da và ngăn chặn sự hình thành trở lại của Melanin. Bên cạnh đó, Cerepron F còn làm giảm dần các dấu hiệu lão hóa giúp da luôn căng mịn tràn đầy sức sống.

Biotin(1000mg), Vitamin E(40IU), Chiết xuất việt quất, lựu đỏ(300mg) và các loại vitamin: hỗ trợ sức khỏe của da, dây thần kinh, đường tiêu hóa, trao đổi chất và tế bào. Giúp chống oxy hoá , ngăn ngừa lão hoá da, làm sáng da và tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị mụn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Cách sử dụng: ngày uống 1 đến 2 gói có thể pha nước uống(100-150ml), ăn với trái cây, dầm với sữa chua, hoặc pha với nước hoa quả uống…

Hiệu quả sản phẩm như thế nào là do bạn muốn hiệu quả ở công dụng nào?

Muốn hết khô hạn thì tầm 7 ngày, muốn da mịn thì tầm 2-4 tuần.

Muốn da lên tông thì tầm 30-60 ngày.

Muốn trị mờ nám và tàn nhang thì dao động từ 30 ngày đến 90 ngày.

Muốn hỗ trợ điều trị mụn thì tuỳ tình trạng mụn ít nhất cũng phải 30 ngày trở lên, kết hợp chế độ ăn uống và sản phẩm điều trị mụn bên ngoài của bạn như thế nào.

Còn nếu muốn nó tác dụng vĩnh viễn luôn tươi trẻ, quyến rũ , làn da vạn người mê thì cứ ngày duy trì 1 gói đều đặn nhé.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:

Sản phẩm ko dành cho phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh 3 tháng mới được sử dụng.

Không dùng cho người mắc các bệnh liên quan khối u (u xơ tử cung, u vú, u tuyến giáp …), còn điều trị bệnh khác nên chụp thành phần cho bác sĩ tham khảo ý kiến xem có được uống không là chính xác nhất.

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và đậy nắp kín sau khi sử dụng.
Tên nhà cung cấp:
Vân nguyễn
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi