Thị Trường Sỉ
...

Thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm WS-A4 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thời tiết ngày càng diễn biến thất thường, đặc biệt là tình trạng nắng nóng cục bộ kéo dài. Gây ảnh hưởng lớn đến công việc, sinh hoạt của mọi người. Chính vì thế, việc trang bị những chiếc nhiệt kế treo tường sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác về nhiệt độ và độ ẩm, để từ đó có các biện pháp chủ động, giúp cuộc sống và công việc không bị ảnh hưởng, gián đoạn. ở đây chúng tôi xin được giới thiệu thiết bị đo nhiệt độ, độ ẩm WS-A4, một thiết bị nhiệt kế sử dụng trong nhà.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: nhựa ABS.
  • Dạng nhiệt kế: Analog.
  • Kích thước 135 × 30.
  • Trọng lượng: 129.1g.
  • Chức năng: đo nhiệt độ và độ ẩm không khí.
  • Thang đo nhiệt: -20 ̊C đến +50 ̊C, sai số ± 5 ̊C.
  • Thang đo ẩm: 10-100 %RH, sai số ± 5 %.

Thiết bị đo nhiệt độ, độ ẩm WS-A4, là một chiếc nhiệt kế dạng Analog, dùng hệ thống kim chỉ báo chứ ko phải là thông báo nhiệt độ qua màn hình LCD.

Sản phẩm liên quan khác:

  • Đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm HTC-1.
  • Đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm HTC-2.

Thiết kế của nhiệt kế khá giống với một chiếc đồng hồ treo tường. Mặt đồng hồ có dạng hình tròn, với kích thước đường kính 135mm, và độ dày 30mm. Phía mặt trước của thiêt bị là 2 mặt đồng hồ riêng biệt. Mặt lớn ở trên để thể hiện thông tin nhiệt độ và phần mặt nhỏ ở dưới để thể hiện độ ẩm không khí trong nhà.

Mặt lưng của  WS-A4 là rất nhiều lỗ thoáng khí, giúp cho thiết bị có thể thu nhận chính xác nhất thông tin nhiệt độ và độ ẩm từ môi trường.

Toàn bộ các chi tiết trên sản phẩm phần lớn đều được làm từ chất liệu nhựa ABS. Chính vì thế mà trọng lượng sản phẩm chỉ có 129.1g, Khá nhẹ. Thiết bị đo nhiêt độ và độ ẩm WS-A4 được trang bị một chiếc đế rời, vì thế nếu không muốn treo sản phẩm lên tường. bạn cũng có thể lựa chọn đăt sản phẩm lên mặt bàn.

Thiết bị đo nhiệt độ, độ ẩm WS-A4. Có khả năng đo nhiệt độ từ -20 ̊C đến +50 ̊C, với độ sai số là ± 5 ̊C. Bên cạnh cung cấp thông tin nhiệt độ, thiết bị còn có thể đo được độ ẩm không khí trong khoản từ 10-100 %RH, với độ sai số là là ± 5 %. Mặc dù không có độ chính xác cao, tuy nhiên những thông tin về nhiệt độ và độ ẩm của thiết bị có thể dùng để tham khảo, khá hửu ích. Đặc biệt là trong mùa nắng nóng, nó sẽ giúp bạn có những biện pháp để đối phó kịp thời, bảo vệ sức khỏe và tránh ảnh hưởng đến công việc.

Sản phẩm hiện đang được phấn phối tại QUEENDECOR. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều sản phẩm phụ kiện điện thoại đọc đáo khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi