Thị Trường Sỉ
...
Giang Gia Dụng Tẩu Lọc Thuốc
5 theo dõi
51 liên hệ
100% phản hồi

Thiết Bị Đuổi Chuột Cống Gián Muỗi giá sỉ - giá bán buôn

500.000₫
11 - 20 Bộ
450.000₫
21 - 49 Bộ
420.000₫
50 Bộ
Mua ít nhất: 11 Bộ
Màu sắc
Trắng
500.000₫
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm109
Người theo dõi5
Lượt liên hệ51
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

* : Không chín ba hai năm ba không một hai chín Da lo - Giang Gia Dụng luôn có chính sách giá sỉ tốt và cho anh chị em có thiện chí hợp tác kinh doanh gắn bó lâu dài trên toàn quốc.

 

* Bạn đang xem sản phẩm MÁY ĐUỔI CHUỘT CỐNG - GIÁN - MUỖI 3 IN 1 SIÊU CÔNG SUẤT 4 LOA CỦA GIANG GIA DỤNG DÀNH CHO KHO HÀNG, CỬA HÀNG, QUÁN XÁ CÓ DIỆN TÍCH 100M2. Phía dưới đây Giang gia dụng sẽ viết 2 phần chính: 1 là những lưu ý không thể bỏ qua và 2 là mô tả chi tiết nhất sản phẩm, bạn nhớ xem để nắm thông tin thiệt kỹ nha:

 

1/ BẠN ƠI! ĐÂY LÀ NHỮNG LƯU Ý VỀ NGÀNH ĐUỔI CHUỘT BẰNG SIÊU ÂM BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA:

 

- Không bao giờ có hiệu quả tức thì. Khi chuột gián muỗi đã sinh hoạt quen trong môi trường nhà bạn thì bạn dùng siêu âm gây khó chịu cho chúng phải ít nhất 5 - 15 ngày thì chúng mới đủ khó chịu để bỏ đi.

 

- Ngành đuổi chuột luôn có xác suất rủi ro, đối với máy siêu công suất 4 loa này, xác suất đuổi được chuột cống - nhắt là 95%, với gián là 95% và với muỗi là 80% sau 1 đến 2 tuần sử dụng.

 

2/ MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM ĐUỔI CHUỘT GIÁN MUỖI SIÊU CÔNG SUẤT Bạn vừa đọc vừa đối chiếu với hình ảnh sp nha

 

A/Trọng lượng máy nặng nhất trên thị trường, xấp xỉ 600 gram.

 

B/Ở phần Hồ Sơ , bạn sẽ thấy có video clip sản phẩm này, bạn có thể xem kỹ để thấy sự phức tạp vô cùng của sóng siêu âm thay đổi liên tục từ 17000 đến 61000 hz khiến chuột - gián - muỗi rất khó bị nhờn, TRÊN PHẦN HÌNH ẢNH CŨNG CÓ CHỤP LẠI NHÉ! máy mới phát ra được sóng siêu âm và bạn cầm điện thoại lên là đo được theo clip hướng dẫn của .

 

C/Phía trên HÌNH chúng tôi có mở bên trong máy ra: Gồm 4 loa siêu âm phát ra 4 hướng với công suất lớn, tất cả linh kiện của máy đều từ Đài Loan và Việt Nam, cuối cùng Máy được Gắn Tăng Phô để chạy công suất lớn ổn định đuổi CHUỘT CỐNG

 

D/Phạm vi hiệu quả của Máy tầm 100m2, xác suất hiệu quả với chuột gián muỗi đã nêu trong phần 1 lưu ý!

 

E/Máy dễ sử dụng, chỉ cần ghim phích cắm vào ổ điện 220v là máy hoạt động và có đèn báo.

 

F/KHUYẾN CÁO: chỉ nên sử dụng cho kho, người lớn trên 35 tuổi sẽ không nghe được tiếng kêu, nhưng dưới 35 tuổi có thể nghe được tiếng kêu của máy định kỳ 15 giây 1 lần Xem clip ở phần hồ sơ . Tuy không hẳn gây hại sức khỏe, nhưng với tiếng kêu đó chỉ nên xài cho kho, nhà hàng, quán rộng rãi, còn với hộ gia đình bạn nên xài máy đuổi chuột 3in1 cho hộ gia đình bên trong Giang có máy cho hộ gia đình.

 

G/ Sản phẩm này được bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng, độ bền của máy không dưới 3 năm nên bạn yên tâm sử dụng. Mức độ an toàn điện được đảm bảo vì toàn linh kiện tốt và chúng tôi gia công kỹ lưỡng như hình.

* Chân thành cảm ơn bạn đã xem hết sản phẩm này, mến chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho mình!

Tên nhà cung cấp:
Giang Gia Dụng Tẩu Lọc Thuốc
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi