Thị Trường Sỉ
...

Thiết bị phát wifi 3G/4G Netgear Aircard 782S tốc độ cao có LCD cảm ứng giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm: Thiết bị phát wifi 3G/4G Netgear Aircard 782S tốc độ cao, có LCD cảm ứng 

Thiết bị phát wifi từ sim 3G/4G ngày nay không còn xa lạ hay xa sỉ với người tiêu dùng mà nó còn giúp người dùng truy cập internet khắp mọi nơi mà không cần phải lắp đặt đường truyền phức tạp, tốn kém, mất thời gian. Là giải pháp tối ưu cho các khách hàng thường xuyên di chuyển liên tục, đi công tác thường xuyên thay đổi nơi ở giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi sử dụng, giảm thiểu tối đa tình trạng nóng máy khi sử dụng.

Sierra Wireless AirCard 782s sản theo qui trình chặt chẽ của Mỹ, Netgear chuẩn LTE dòng 4G sử dụng chipset Qualcomm MDM9225 & WTR1605L mang lại.

Tốc độ cao lên đến 150Mbps cho các kết nối wifi không dây.

lượng kết nối đầu cuối không dây mạnh mẽ và mượt mà lên đến 15 thiết bị cùng lúc có thể hỗ trợ 802.11 b/g/n với 2 x 2 MIMO trên 2.4GHz dual band và 5GHz công nghệ phát sóng băng tần kép song song 2,4G và 5G cùng lúc, thường thấy ở các dòng router wifi cố định

Tương thích với hầu hết tất cả các mạng tại Việt Nam nói riêng cũng như đã lưu mã APN hơn 500 nhà mạng các quốc gia thông dụng trên thế giới, vì thế nó rất phù hợp cho các chuyến công tác hay du lịch trong và ngoài nước.

Sử dụng pin rời lên đến 2930mAh có thể thay thế được, dung lượng pin được tích hợp sử dụng liên tục hết công suất lên đến 10h và thời gian nghỉ lên đến 300h. Rất tiện lợi cho bạn trong các chuyến đi dài ngày mà không sợ hết pin khi khẩn cấp.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và sang trọng. Kích thước vừa tầm tay 110 mm L x 69 mm W x 15.2 mm H và nặng 112g bạn có thể bỏ túi dễ dàng và mang đi bất cứ đâu bạn muốn, sử dụng wifi mọi lúc, mọi nơi.

Được phủ lớp sơn chống bám bụi, hình chữ nhật, màn hình cảm ứng ở giữa, các góc cạnh được bo tròn giúp người dùng cầm trên tay thoái mái, nút nguồn được nằm riêng biệt ở một bên, cổng sạc cùng hai jack cắm ăng ten được thiết kế ở một bên khác giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện nhất.

Sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm QVGA LCD 2,4″ hiển thị hầu hết các thông tin cơ bản: Tên Wifi và password, tình trạng Pin,… cũng như bạn có thể thay đổi cấu hình cài đặt nhanh thông qua các thao tác trực tiếp trên màn hình hiển thị cảm ứng đa nhiệm.

Dùng chuẩn Mirco Sim, có 2 rắc cắm anten 3G/4G chuẩn TS-9 để cắm thêm anten ngoài khi sử dụng ở vùng sóng 3G/4G yếu anten mua thêm, không đi cùng sản phẩm.

Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Phúc Vinh
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi