Thị Trường Sỉ
...

Thiết bị phát Wifi từ sim 3G-4G Huawei E5372 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Những bộ phát wifi dần cho thấy tính hữu dụng của mình trong cuộc sống hàng ngày. Với những bộ phát wifi từ sim 3 hoặc 4G. Việc kết nối internet của người dùng gần như không giới hạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một thiết bị như thế, thì hãy tham khảo ngay thiết bị phát Wifi từ sim 3G-4G Huawei E5372. Một trong số những thiết bị phát wifi mạnh mẽ hiện nay.

Sản phẩm liên quan khác:

  • Thiết bị phát wifi từ sim 3G Huawei F5573.
  • Thiết bị phát wifi từ sim Huawei E5331.

Chi tiết sản phẩm:

  • Model: E5331.
  • Kích thước: 99 × 62 × 14mm.
  • Trọng lượng: 130g.
  • Hiển thị: màn hình LCD.
  • Pin: 1500mAh.
  • Thời gian làm việc tối đa: 6 giờ.
  • Hỗ trợ chuẩn wifi: 802.11 a/b/g/n.
  • Tốc độ 300Mbps.
  • Hỗ trợ băng tần: 2.4G và 5G.
  • Trang bị khe thẻ nhớ SD.
  • Số lượng kết nối wifi tối đa: 10 người dùng/thiết bị.

Video giới thiệu các thiết bị phát wifi từ sim 3G/4G Huawei

Giống như phần lớn những bộ phát wifi khác. Thiết bị phát Wifi từ sim 3/4G Huawei E5372 được thiết kế với hình dáng của nhỏ nhắn, để giúp người dùng có thể dễ dàng mang đi theo bên mình và sử dụng ở bất cứ nới đâu, khi cần thiết. Tổng thể thiết bị chỉ có kích thước bằng ½ với một chiếc điện thoại, với 99mm chiều dài, 62mm chiều rộng và dầy 14mm. Tổng trọng lượng của thiết bị khi đã lắp pin là 130g, khá nhẹ với một chiếc điện thoại .

Thiết bị phát Wifi từ sim 3/4G Huawei E5372 được trang bị 1 màn hình LCD nhỏ, để hiển thị các thông tin về hoạt động của thiết bị. Giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm tra dễ dàng hơn. Bộ phát được trang bị thêm 2 vị trí để lắp anten, kết hợp với chuẩn phát wifi MIMO 2×2 giúp cho đường truyền tín hiệu chuyển đến thiết bị một cách liên tục thiết bị phát sóng mạnh mẽ và ổn định hơn rất nhiều.

Trên Huawei E5372 chúng ta có thể tháo được nắp lưng để lắp pin. Với viên pin có dung lượng 1500mAh, thiết bị có thể cho thời gian sử dụng liên tục từ 4 đến 6 giờ và thời gian chờ lên đến 300 giờ. Tất nhiên dưới nắp pin cũng là vị trí của khay sim, cùng với khay thẻ nhớ. Việc trang bị khay thẻ nhớ sẽ giúp biến thiết bị phát wifi trở thành một ổ cứng , cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu và truy xuất nhanh chóng qua cổng micro USB khi cần thiết.

Thiết bị phát wifi Huawei E5372 được trang bị chuẩn wifi 802.11 a/b/g/n cho tốc độ đường truyền lên đến 300Mbps. Đi cùng với đó là khả năng phát wifi ở cả 2 băng tần 2.4G và băng tầng 5G giống như trên những thiết bị router wifi hiện đại và đắt tiền. Nó giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng ổn định và mượt mà hơn.

Giống như phần lớn những bộ phát wifi khác. Huawei E5372 cũng được quản lý bằng phần mềm, giúp người dùng có thể thiết lập mật khẩu bảo mật, kiểm át thiết bị truy cập. Giúp ngăn chặn các truy cập trái phép cũng như khả năng đánh cắp thông tin người dùng, mang đến sự yên tâm khi sử dụng kết nối từ thiết bị.

Sản phẩm hiện được cung cấp tại QUEENDECOR, cùng với nhiều thiết bị wifi khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi