Thị Trường Sỉ
...

Thiết bị phát Wifi từ sim 3G/4G Totolink MF150 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với những người người có yêu cầu công việc cần phải kết nối internet liên tục. Việc giữ cho kết nối của mình luôn ổn định là một điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên không phải ở đâu chúng ta cũng có thể kiếm được các điểm phát wifi hay đường truyền internet. Chính vì thế những thiết bị hỗ trợ như bộ phát Wifi từ sim 4G Totolink MF150 mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, sẽ là một sự lự chọn, một phương án giải quyết không thể nào hợp lý hơn cho vấn đề này.

Tại sao chúng ta lại nói về thiết bị phát Wifi từ sim 4G Totolink MF150 mà không phải là một sản phẩm khác, bởi vì hiện nay những thiết bị có chức năng tương tự, xuất hiện khá phổ biến trên thị trường. Đó là bởi vì đây là một sản phẩm đến từ Totolink, một đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam, với các sản phẩm router WIFI và repeater WIFI . Hơn hết MF150 được Totolink cung cấp , vì thế mà khả năng tương thích, sự ổn định và cơ chế bảo hành của sản phẩm sẽ tốt hơn với những sản phẩm tương tự khác.

Chi tiết sản phẩm:

  • Kích thước: 93 × 60 × 13.9 mm.
  • Trọng lượng: 82g.
  • Hỗ trợ: 3G - 4G LTE CAT 4.
  • Wifi: IEEE 802.11b/g/n.
  • Download: 150Mbps.
  • Upload: 50Mbps.
  • Bảo mật: 64/128-bit WEP, WPA/WPA2 PSK.
  • Pin: 2000mAh.
  • Thời gian sử dụng: ≤ 10 giờ.

Bộ phát wifi Totolink MF150 có thể hỗ trợ chuẩn WIFI IEEE 802.11b/g/n ở băng tần 2.4G. Theo lý thuyết ở điều kiện 4G lý tưởng, thiết bị này có thể cho tốc độ Download lên đến 150Mbps và tốc độ Upload lên đến 50Mbps. Giúp bạn có thể xem phim nội dung 4K hoặc tải các file dung lớn lớn, một cách mượt mà và nhanh chóng. Đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu công việc và giải trí của người dùng.

Sản phẩm liên quan:

  • Thiết bị phát wifi từ sim 3G-4G Sierra 754S.
  • Thiết bị phát Wifi từ sim 3G-4G Huawei E5372.

Người dùng cũng có thể yên tâm về dữ liệu của mình với các chuẩn bảo mật trên nền tảng 64/128-bit WEP,WPA/WPA2 PSK.

Bên cạnh những thông số ấn tượng của thiết bị chúng ta cũng nên điểm qua đôi nét về thiết kế Totolink MF150. Với kích thước chỉ 93 × 60 × 13.9 mm, cùng với trọng lượng chỉ 82g khi được lắp pin. Chúng ta có thể mang theo thiết bị trong balo, túi quần áo một cách đơn mà không gặp phải vấn đề gì. Các thông tin về pin, tin nhắn, tín hiệu WIFI và sóng 4G, được thể hiện một cách trực quan qua các đèn báo ở mặt trước. Giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.

Với dung lượng pin 2000mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị phát wifi Totolink MF150 trong thời gian lên đến 10 giờ đồng hồ. Chúng ta cũng có thể sạc lại cho thiết bị với giao diện micro USB quen thuộc, cho phép bạn sạc cho thiết bị một cách dễ dàng hơn.

Sản phẩm hiện được cung cấp tại QUEENDECOR, cùng với nhiều thiết bị wifi khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi